23:52 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu nhà xe An Phú Quý - Mỗi khách hàng đều là một "thượng đế" thật sự

08:40 31/03/2019

(THPL) – Thương hiệu An Phú Quý luôn tự hào mang đến cho ‘thượng đế’ những phút giây thư giãn, an toàn nhất trong mỗi chuyến đi.

Với phương châm hoạt động “Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp” từ phong cách phục vụ đến các dịch vụ hành khách, văn hóa cúi chào ‘thượng đế’...thương hiệu An Phú Quý đã và đang nổi lên top đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận tải hành khách.

Đội ngũ chuyên nghiệp của Thương hiệu nhà xe An Phú Quý.

Thương hiệu An Phú Quý luôn tự hào mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn nhất trong mỗi chuyến đi. Nhà xe An Phú Quý thuộc Công ty Du lịch và Vận tải An Phú Quý cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá chyển phát nhanh.

Vận tải hành khách tuyến cố định chuyên tuyến Vinh – Hà Nội và ngược lại. Thương hiệu nhà xe An Phú Quý trang bị 15 chiếc xe trong đó có 8 xe giường nằm 34 chỗ và 7 xe limousine 20 chỗ cho các hành khách di chuyển.

Xe limousine của hãng An Phú Quý được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại ngang tầm với khoang thương gia của máy bay. Ngoại và nội thất của xe vững chắc, sang trọng, đẳng cấp. Sàn xe được lát gỗ với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã. Cùng với đó là hệ thống ánh sáng mang lại cảm giác ấm cúng vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè

Mỗi xe gồm có 20 khoang, 2 tầng, mỗi khoang được thiết kế như một căn phòng thu nhỏ với các tiện nghi hiện đại, tiện ích, thân thiện đạt tiêu chuẩn Châu Âu: Hệ thống ghế bọc da cao cấp có thể điều chỉnh nâng, hạ linh hoạt, thành chiếc giường nghỉ ngơi, rèm che, tạo sự riêng tư yên tĩnh; đèn LED cá nhân, cổng usb, bàn xếp, các ngăn tủ tiện ích; Ga, gối được thay mới sau mỗi chuyến đi. Trên xe được lắp đặt hệ thống nhà vệ sinh khép kín.

Nhà xe An Phú Quý trang bị 8 xe giường nằm 34 chỗ cao cấp để phục vụ 'thượng đế'.
Ngoài ra, nhà xe An Phú Quý còn trang bị 7 xe limousine 20 chỗ phục vụ hành khách.

Mỗi xe có 3 nhân viên (trong đó có 2 lái xe), luôn tuân thủ nguyên tắc về lái xe an toàn; phục vụ chuyên nghiệp và được trang bị những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng về phòng cháy. Ngoài ra, xe còn được trang bị các thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn (phòng cháy, thoát hiểm), cảm biến an toàn, cảnh báo va chạm, định vị GPR …; đảm bảo hành khách có chuyến hành trình luôn thoải mái, an toàn.

Ngay sau khi đặt vé xe khách An Phú Quý, khách hàng sẽ được nhân viên ship vé tới tận nhà. Dịch vụ xe trung chuyển của xe khách An Phú Quý sẽ chuyên chở hành khách miễn phí từ nhà tới bến xe và ngược lại bằng xe limozine cao cấp. Hành khách khi đến bến xe sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng tận tình hướng dẫn lên xe, hỗ trợ xách, sắp xếp hành lý và phục vụ suốt hành trình.

Chia sẻ với PV của Thương hiệu & Pháp luật, ông Lê Dũng Thái – Giám đốc Công ty TNHH An Phú Quý nói: “Nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, công ty luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ lên tầm VIP. Và hơn hết đó chính là công ty sẽ luôn giữ sự tận tâm và uy tín để khách hàng ngày càng tin tưởng và ủng hộ An Phú Quý”.

"Đồng thời, công ty cũng cam kết về chất lượng dịch vụ, luôn duy trì giá vé cạnh tranh. Từ khi bến xe Vinh chuyển sang hoạt động tại bến Bắc Vinh, quãng đường trung chuyển hành khách nội thành dài hơn nhưng hãng vẫn duy trì nguyên các dịch vụ trung chuyển đời mới nhất hiện nay để vận chuyển hành khách miễn phí", ông Thái chia sẻ.

UY VŨ - ĐÌNH HIẾU

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu