05:35 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu H&M sắp khai trương cửa hàng tại Hà Nội

12:35 16/10/2017

(THPL) - Tiếp nối cửa hàng đầu tiên được khai trương cách đây 2 tháng tại Sài Gòn, H&M Việt Nam vừa thông báo sẽ khai trương cửa hàng ở Hà Nội vào ngày 11/11, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Royal City.

Sáng 16/10, trên Facebook, H&M Việt Nam thông báo sẽ đem thương hiệu H&M đến với người dân thủ đô Hà Nội. Cửa hàng sẽ chính thức khai trương tại tầng B1-R5, Vincom Royal City (Thanh Xuân) vào lúc 10:30 sáng ngày 11/11/2017.

Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được H&M đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Vào ngày 9/9, cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam được khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).

Thông báo trên Facebook của H&M Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á, cho biết trên báo Zing.vn, nhà bán lẻ thời trang này phải mất 2 năm chuẩn bị từ khi bắt đầu kế hoạch đến khi cửa hàng đầu tiên khai trương tại Việt Nam.

"Với mong muốn trở thành điểm hẹn thời trang số 1 tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng tìm kiếm các địa điểm mới để có thể mở nhiều cửa hiệu hơn, mang thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững đến gần với mọi người Việt”, ông Fredrik Famm nói.

Cửa hàng H&M tại TP.HCM. Ảnh: Bazaarvietnam

Không giống với các thương hiệu thời trang khác thường gia nhập thị trường bằng hình thức nhượng quyền, H&M thành lập công ty tại Việt Nam và hoạt động như một chi nhánh với đội ngũ quản lý, nhân sự riêng.

Hennes & Mauritz AB (H&M) do ông Erling Persson người Thụy Điển, thành lập năm 1947 ở Vaesteras. Đây là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh niên đến trẻ em. 

Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 68 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.

Tú Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu