Thương hiệu Gia Hưng Land và những bước chuyển mình mạnh mẽ
(THPL) - Trải qua những năm hình thành và phát triển, Gia Hưng Land đã khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành bất động sản TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Với việc làm mới lại bộ nhận diện và xác định những mục tiêu chiến lược, 2019 sẽ là năm tiền đề cho những bước nhảy vọt thật sự của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Gia Hưng Land.
Tin liên quan
- Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
» BĐS cuối năm: Nhiều chính sách tài chính “gây sốc”
» TP.HCM: Công ty Quản lý BĐS Windsor sa thải người lao động sai luật?
» Hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch và Thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng ấn tượng của Novaland
Là một trong những thương hiệu có tiếng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Gia Hưng Land được nhiều khách hàng biết đến với những dịch vụ mua bán, chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng tại các địa danh ven biển nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết,… chiếm tỷ trọng rất lớn trong các sản phẩm mà công ty cung cấp. Đúng với slogan “trao niềm tin để thành công”, Gia Hưng Land luôn đặt sự uy tín lên trên hết khi hợp tác với bất kì khách hàng hay đối tác nào, đem đến sự yên tâm và lợi ích cao nhất.
Những năm đầu thành lập luôn là khoảng thời gian thử thách và khó khăn với bất kì doanh nghiệp mới nào, nhất là trong một lĩnh vực rất nóng như bất động sản, Gia Hưng Land tồn tại và phát triển được như ngày nay là nhờ khả năng quyết đoán của ban lãnh đạo và sự cố gắng không biết mệt mỏi của tập thể nhân viên. Sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành cho công ty là minh chứng rõ nét nhất cho những điều đó.
Gia Hưng Land luôn tự hào đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều chủ đầu tư lớn. Có những dự án rất ấn tượng với hàng trăm giao dịch thành công. Những sản phẩm mà công ty chọn để mang đến cho khách hàng luôn phải mang chất lượng cao nhất cũng như khả năng sinh lợi tốt. Các giao dịch với khách hàng luôn minh bạch rõ ràng, thời gian rút ngắn nhiều hơn với sự linh hoạt và kinh nghiệm của đội ngũ tư vấn.
Tuy có những khó khăn nhất định nhưng Gia Hưng Land luôn mang trong mình sứ mệnh “tạo cho cán bộ công nhân viên một môi trường làm việc tốt – từ đó mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm an cư và đầu tư hiệu quả nhất”. Gia Hưng Land tâm niệm đội ngũ của công ty luôn là tài sản quý giá.
Toàn bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn rất cao, đặc biệt những cá nhân với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Môi trường trong công ty hòa đồng, vui vẻ tạo ra sự năng động sáng tạo. Khách hàng đến với Gia Hưng Land luôn đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn cũng như khả năng cung cấp thông tin, đánh giá cơ hội tiềm năng từ các dự án rất chính xác.
Bước đột phá mạnh mẽ trong năm 2019
Thị trường bất động sản Việt Nam đang có nhiều chuyển biến tích cực, nhu cầu của người dân ngày càng lớn cũng là lúc các doanh nghiệp trong ngành có cơ hội phát triển.
Nhưng có một phân khúc không phải doanh nghiệp nào cũng có thể dễ dàng bước vào, đó là bất động sản nghỉ dưỡng với những sản phẩm rất kén khách hàng. Với dự báo tiềm năng du lịch của Việt Nam rất lớn, sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh là cơ hội để ngành công nghiệp không khói này bức phá lên trong những năm sắp tới. Nhưng để đạt được những yếu tố đó thì hạ tầng ven biển phải phát triển một cách đồng bộ như quy hoạch giao thông đường bộ, môi trường sinh thái, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao,…
Nắm bắt được các yếu tố trên, Gia Hưng Land quyết tâm theo đuổi mục tiêu lớn của mình là chinh phục thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, cụ thể là các dự án tại Mũi Né – Phan Thiết. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, công ty làm mới lại hình ảnh của mình tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn. Ban lãnh đạo đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Gia Hưng Land vào ngày 16/01/2019.
Chia sẻ về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Phó tổng giám đốc công ty cho rằng:
“Đây là quá trình chuẩn bị cho hành trình vươn ra biển lớn, tạo điếm nhấn, sức bật mạnh mẽ, phát triển hơn nữa dành cho công ty. Nếu muốn chinh phục một thị trường đẳng cấp thì bản thân doanh nghiệp cũng phải đem đến sự chuyên nghiệp tương xứng.”
Bà Huyền cũng cho biết lý do Gia Hưng Land chọn phân khúc này làm định hướng trong tương lai là vì ban lãnh đạo công ty nhận thấy được tiềm năng lớn du lịch Việt Nam, đồng thời việc chính phủ chủ trương xem du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, ban hành các chính sách ưu đãi tốt. Tại Hà Nội, TP.HCM nguồn cung bất động sản đang dần khan hiếm thì thị trường nghỉ dưỡng đang là xu hướng của tương lai.
Liên tục đổi mới là chủ trương của ban lãnh đạo doanh nghiệp này, nếu một công ty ngủ quên trên chiến thắng thì rất nguy hiểm. Luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và tận tâm với khách hàng là những yếu tố khác biệt của Gia Hưng Land mà không phải công ty nào cũng có được.
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Gia Hưng Land
Địa chỉ: 383 Võ VănTần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Hotline: (028) 383 40 666 – 0916.27.27.63
http://www.giahungland.com.vn.
Đăng Nguyên
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Xem thêm 333+ mẫu hublot replica cao cấp
- Nơi mua ví lv đẹp
- Đồng Hồ Chất 8668 Shop đồng hồ Replica
- Xưởng sản xuất giày monk strap nam chất lượng tại FOR Shoes
- Xưởng in hộp giấy