09:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Everhome với các hoạt động xã hội và cộng đồng

06:00 21/07/2017

(THPL) - Trong chặng đường hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Everhome đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng và trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam. Đồng hành cùng các ngày kỷ niệm, lễ lớn của đất nước, Everhome luôn có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, nhận quà yêu thương, ủng hộ người nghèo…

Trong thời gian qua, các đại lý Everhome tham gia chương trình ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn. Một trong số những đại lý đã dành những phần quà cho người nghèo trên địa bàn huyện Đại Từ (Thái Nguyên) là đại lý chăn ga gối đệm Everhome Văn Hằng (địa chỉ Phố Đình, thị trấn Đại Từ).

Đại lý Văn Hằng đã dành 4 chiếc chăn và 1 chiếc đệm tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Anh Văn và chị Hằng, chủ đại lý Everhome huyện Đại Từ cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được tham gia ủng hộ người nghèo. Cửa hàng đại lý chăn ga gối đệm Văn Hằng cũng xin được cảm ơn tới quý khách hàng đã đến mua sắm, tham quan và ủng hộ chương trình khuyến mại của đại lý trong thời gian khai trương và nhận giấy chứng nhận Đại lý cấp 1 chính thức của Everhome tại Đại Từ”.  

Bên cạnh đó, đại diện chính quyền xã Bình Thuận (huyện Đại Từ) đã trao các phần quà của đại lý Văn Hằng cho gia đình bác Nguyễn Thị Lượt và 2 cháu Nguyễn Khánh Ly và Nguyễn Văn Hoàng. Anh Hoàng Anh Đức - Bí thư Đoàn xã Bình Thuận cũng trao quà của đại lý Văn Hằng cho bà Vũ Thị Hận - hộ nghèo neo đơn ở xóm Bình Xuân (xã Bình Thuận). Tại xã Ký Phú (huyện Đại Từ), anh Nguyễn Văn Tuấn trao quà của đại lý Văn Hằng cho bà Vũ Thị Nga - hộ nghèo ở xóm Duyên.

Chương trình tri ân khách hàng của Everhome.

Ngoài ra, Everhome còn tổ chức các hoạt động khác như: “Chương trình tri ân khách hàng - nhận quà yêu thương”, nhằm tri ân 9 triệu khách hàng cả nước đã tin yêu và sử dụng những sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome; khuyến mãi tri ân khách hàng – ngàn quà yêu thương vào mùa đông hàng năm, nhằm mang tới người tiêu dùng những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.

Chương trình tặng quà cho những đại lý xuất sắc, có đóng góp cho xã hội cũng được Tập đoàn G.Home tổ chức thường niên. Cụ thể, với những đóng góp to lớn hàng năm, nhà phân phối Liên Đệ đã đạt danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc của Everhome. Để tri ân những nỗ lực và thành tích của nhà phân phối, đại lý, Tập đoàn G.HOME đã trao giải thưởng rất giá trị là xe ô tô cho nhà phân phối Liên Đệ - Bắc Ninh.

Các hoạt động cộng đồng được Everhome tích cực đẩy mạnh.

Mục tiêu mà Everhome hướng đến là sản phẩm bền lâu, cả về lý tính lẫn ý nghĩa phản ánh tính chất bền lâu của hạnh phúc và cuộc sống từng gia đình. Ngoài ra, Everhome còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc giấc ngủ, tính chất bền lâu cũng được thể hiện thông qua lợi ích của sản phẩm.

Đệm bông, chăn ga, gối đệm Everhome được phát triển theo nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng muốn sản phẩm đệm bền, mềm, nhẹ và linh hoạt để phù hợp với mọi diện tích, không gian sử dụng hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có thể hài hòa với không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn, là đỉnh cao của nghệ thuật trang trí, với những thiết kế mang lại cảm giác dịu mát trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu