Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD
(THPL) - Theo đánh giá của Brand Finance, Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu đô la Mỹ, cao nhất trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm tại Việt Nam năm 2018.
Tin liên quan
Khai mạc Techfest 2019 tại FLC Hạ Long: Đón chờ những kỳ lân công nghệ
Eurowindow Holding khai trương 02 khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại Cam Ranh - Khánh Hòa
Hilltop Party - Đêm bùng nổ và lan tỏa của dự án FLC Hilltop Gia Lai
FLC La Vista Sadec - Bất động sản cao cấp “đo ni đóng giày” cho giới nhà giàu Sa Đéc
Sữa tươi Organic của Vinamilk dành được tình cảm của người dân Singapore
» Năm thứ 3 liên tiếp, Bảo Việt nằm trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững xuất sắc nhất Việt Nam
» Bảo Việt tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”
Thương hiệu Bảo Việt được định giá 116 triệu USD
Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2018. Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 116 triệu USD, tăng 8 triệu USD so với năm 2017. Điều này ghi nhận sự cải thiện của thương hiệu Bảo Việt qua từng năm.
Brand Finance đánh giá thương hiệu dựa trên các thông số: chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI, tỉ lệ phí bản quyền thương hiệu, dự báo doanh thu và giá trị thương hiệu. Kết quả này dựa trên đánh giá đối với 7.000 thương hiệu trên thế giới và Brand Finance là công ty duy nhất sử dụng phương pháp đánh giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn đánh giá.
Thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lại. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Việc Bảo Việt được ghi nhận là 1 trong những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đứng đầu trong ngành tài chính - bảo hiểm là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống trong công tác xây dựng, phát triển thương hiệu.
Bắt nhịp xu hướng fintech, Bảo Việt sắp ra mắt ứng dụng thanh toán BaoViet Pay
Bám sát định hướng chiến lược giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2018, Tập đoàn Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.
Bên cạnh việc đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày một phức tạp của khách hàng, Bảo Việt cũng liên tục nâng cấp các hình thức mua bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện. Nhằm cung cấp các giải pháp ví điện tử an toàn, có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm, thực hiện các giao dịch chuyển tiền, Bảo Việt chuẩn bị cho ra mắt ứng dụng BaoViet Pay. Bên cạnh các giao dịch chuyển tiền, BaoViet Pay còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, thanh toán hóa đơn, thanh toán tài chính, bảo hiểm, giáo dục hay các ứng dụng đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tàu xe… vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
PV
Tin khác
Samsung mất dần thị phần smartphone tại Việt Nam
Năm 2020, sẽ không công bố đề thi minh họa kỳ thi THPT quốc gia
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau
Danh tính 3 thợ lặn mất tích trong nhóm gặp nạn tại Cần Giờ
Bắt giữ tàu chở 20.000 lít dầu FO không rõ nguồn gốc
Thuê lại trọn đời và trả tiền thuê theo tỉ giá USD, nhà đầu tư hưởng lợi
Bắt giữ xe taxi chở cá thể gấu nặng hơn 140kg
(THPL) - Sáng 11/12, thông tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh Hà Tĩnh)...11/12/2019 14:40:53Không khí Hà Nội hôm nay lại ở ngưỡng báo động
(THPL) - Tới thời điểm 10 giờ, chỉ số AQI tại trạm quan trắc 556 phố Nguyễn Văn Cừ của Tổng cục Môi trường vẫn tiếp tục ở ngưỡng...11/12/2019 11:12:59Gia Lai đặt mục tiêu trở thành điểm đến hiện đại và bản sắc
(THPL) - Nắm giữ vị trí quan trọng trong tiểu vùng Bắc Tây Nguyên cùng di sản văn hóa du lịch đặc trưng nhưng Gia Lai vẫn cần thêm những dự án...11/12/2019 10:45:00Xiaomi ra mắt Redmi K30 5G, giá lên tới 411 USD
(THPL) - Redmi K30 là smartphone đầu tiên được trang bị Snapdragon 765 đi kèm màn hình 120Hz và sở hữu 4 camera 64MP.11/12/2019 10:43:21
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Gia Lai đặt mục tiêu trở thành điểm đến hiện đại và bản sắc
(THPL) - Nắm giữ vị trí quan trọng trong tiểu vùng Bắc Tây Nguyên cùng di sản văn hóa du lịch đặc trưng nhưng Gia Lai vẫn cần thêm những dự án xứng tầm để định hình dáng vóc của một điểm đến nổi bật tại khu vực. - Trải nghiệm mùa lễ hội rực rỡ tại các quần thể nghỉ dưỡng hàng...
- Những điểm đến "chiếm sóng" mạng xã hội trong năm 2019
- Tận hưởng ngày đông lãng mạn tại Đà Nẵng cho cặp đôi
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019
(THPL) - Ngày 28/11/2019, tại Singapore, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019 (The Asian Export Awards 2019), thuộc bảng các doanh nghiệp lớn. Trong đó, sản phẩm sữa đặc, mặt hàng xuất khẩu truyền thống thế mạnh của Vinamilk, đã được Ban tổ chức vinh danh trong hạng mục Thực phẩm chế biến (Processed Food). Bên cạnh các điểm sáng về hoạt động kinh doanh quốc tế khác trong năm 2019, giải thưởng này đã cho thấy một bước tiến của Vinamilk trong việc đem “sữa Việt” vươn ra thế giới. - LienVietPostBank nhận giải thưởng “Ngân hàng số tiêu biểu” 2019
- Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không VN 10 tháng qua
- Hành trình chạm tới huy hiệu cánh bay (Kì I): Niềm tự hào của riêng tiếp...
- Đăng ký mã vạch luật Hùng Sơn
- Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp