22:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thuốc gia truyền họ Ngô - Địa chỉ tin cậy giúp chị em điều trị an toàn và hiệu quả bệnh phụ khoa

14:43 27/06/2017

(THPL) - Được vinh danh là sản phẩm uy tín đạt Thương hiệu xuất sắc ba miền, thuốc gia truyền họ Ngô tự hào vì đã chữa khỏi bệnh phụ khoa cho hàng nghìn bệnh nhân.

Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Bệnh gây ngứa ngáy, khó chịu và ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe và cuộc sống vợ chồng của các chị em. Ngoài ra, nó còn gây nhiều hậu quả về sau đối với phụ nữ như vô sinh, mang thai ngoài tử cung, ung thư cổ tử cung. Đối với phụ nữ mang thai, có thể gây sảy thai, đẻ non, vỡ ối sớm, thai chết lưu, nhiễm trùng hậu sản…và còn gây nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của thai nhi.

Thấu hiểu được sự khó chịu và nguy hiểm của chị em khi mắc bệnh phụ khoa, Lương y Ngô Ngọc Trung đã nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc chữa bệnh phụ khoa hiệu quả cho chị em phụ nữ. Tiếng lành đồn xa, bài thuốc chữa phụ khoa họ Ngô được chị em truyền tai nhau đến khắp mọi miền của Tổ quốc.

Sản phẩm thuốc gia truyền họ Ngô được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng.

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh, nhà phân phối thuốc gia truyền họ Ngô chia sẻ: “Cùng là phụ nữ nên chị hiểu hơn ai hết nỗi khổ của những người bị bệnh phụ khoa. Chị đã từng bị bệnh phụ khoa và tìm đến bài thuốc gia truyền họ Ngô. Sau khi dùng thuốc chị không còn cảm giác khó chịu, ngứa ngáy nữa. Mừng quá nên chị quyết định lấy thuốc này đem về giới thiệu cho bạn bè dùng thử. Thuốc tốt, tiếng lành đồn xa, nhiều người hỏi quá nên chị lấy sản phẩm về bán. Nhiều khách hàng dùng xong thấy khỏi bệnh nên giới thiệu cho bạn bè dùng”.

Chị Hạnh cũng chia sẻ thêm, người bệnh nếu sử dụng phương pháp Tây y thường sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh để trị bệnh. Cách này sẽ giúp các biểu hiện của bệnh hết nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm là cách này lại vô tình tiêu diệt luôn cả những vi khuẩn có lợi. Khi đó viêm nhiễm rất dễ tái phát khi có cơ hội vì sức đề kháng không còn nữa, nhiều bệnh nhân do dùng kháng sinh bừa bãi dẫn đến tình trạng nhờn thuốc và khó điều trị.

Những nhược điểm của việc sử dụng thuốc Tây y sẽ được phương pháp Đông y khắc phục hiệu quả. Người bệnh khi lựa chọn phương pháp đông y điều trị thì tác dụng chữa trị sẽ lâu dài hơn, thuốc thẩm thấu dần dần, vừa hút màng viêm vừa tái tạo niêm mạc bị tổn thương và đẩy các màng viêm ra ngoài.

Bên cạnh việc điều trị trực tiếp vào nguồn gốc gây bệnh, thuốc phụ khoa họ Ngô còn giúp chị em cân bằng nội tiết tố, độ PH trong môi trường âm đạo, tăng cường hệ miễn dịch và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, hạn chế vi khuẩn có hại. Vùng kín hồng hào se khít ngay sau khi sử dụng liệu trình đầu tiên.

Có nhiều bệnh nhân tìm đến nhà thuốc khi bệnh khá nặng với một tâm trạng tuyệt vọng. Họ chia sẻ đã chạy chữa khắp nơi, viện to viện nhỏ đều đi, tốn kém rất nhiều chi phí để chữa trị. Có bệnh thì vái tứ phương, ai mách ở đâu cũng tìm đến chữa nhưng bệnh không hề thuyên giảm. Sau khi được nhà thuốc tư vấn và sử dụng thuốc phụ khoa gia truyền họ Ngô đủ liều lượng, nhiều bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn, tìm lại được sự thăng hoa cho chuyện ấy và đặc biệt là nhiều người đã nhận niềm vui làm mẹ sau bao ngày tháng chờ đợi. 

Thuốc gia truyền họ Ngô vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu xuất sắc ba miền.

Chị Hoàng Tuyết Mai (Đồng Én, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn) chia sẻ: “Tôi bị viêm lộ tuyến độ 2, khí hư hàng ngày nhiều, quan hệ với chồng thì đau, rát, hầu như không còn cảm giác. Hàng ngày khí hư nhiều đến mức tôi phải sử dụng băng vệ sinh hàng ngày, rất bí và khó chịu. Tôi cũng đã chạy chữa thuốc Tây, thuốc ta đủ kiểu nhưng không khỏi, cứ ngưng thuốc viêm lại tái phát lại. Tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu thuốc phụ khoa gia truyền họ Ngô. Tôi đã dùng thử một liệu trình, sau vài hôm đặt thuốc thì thấy hơi ngứa và tức bụng dưới. Sau đó tôi được nhà thuốc tư vấn nên tiếp tục yên tâm sử dụng, kết quả là sau 10 ngày đặt thuốc tôi đã cảm thấy hết ngứa, âm đạo sạch sẽ hơn rất nhiều, sau 2 liệu trình đặt thuốc tôi khám lại thì không còn viêm lộ tuyến.”

Chị Vân (Hà Nội), một bệnh nhân khác đã sử dụng thuốc gia truyền họ Ngô bày tỏ thái độ rất tâm đắc khi nói về bài thuốc gia truyền họ Ngô: “Lấy chồng đã lâu mà tôi vẫn chưa có con. Tôi để ý thấy âm đạo của mình ra khá nhiều khí hư. Tôi đi khám tại bệnh viện thì được các bác sĩ kê thuốc đặt và thuốc kháng sinh nhưng mãi chưa khỏi. Tình cờ một lần lên mạng đọc được thông tin về thuốc gia truyền họ Ngô, tôi đã mua về dùng thử. Sau 10 ngày, tôi đã giảm hẳn cảm giác ngứa ngáy vùng kín, khoảng 20 ngày sau thì tôi khỏi hẳn, chuyện vợ chồng thoải mái hơn. Và điều tuyệt vời nhất là sau đó không lâu tôi đã cấn bầu trong niềm hạnh phúc vô bờ bến”.

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh, một nhà phân phối thuốc gia truyền họ Ngô rất vui mừng khi nhận được những phản hồi tốt từ người bệnh. Chị bày tỏ niềm tin và tự hào khi vào ngày 26/5/2017, bài thuốc họ Ngô mới vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc ba miền như một mốc son đánh dấu sự thành công rực rỡ của sản phẩm vì sức khỏe của người Việt.

Với mong muốn giúp được nhiều chị em thoát khỏi căn bệnh phụ khoa, hiện nay nhà thuốc vẫn liên tục tuyển thêm tổng đại lý, chi nhánh để mở rộng mạng lưới khách hàng trên cả nước cũng như trao cho chị em cơ hội chữa khỏi bệnh để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Mọi thông tin chi tiết các bạn liên hệ với nhà phân phối thuốc phụ khoa gia truyền họ Ngô để được tư vấn miễn phí và điều trị bệnh hiệu quả với địa chỉ sau:

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh

Facebook: https://www.facebook.com/lamdepbiquyet5

Số điện thoại: 0982289592

Ngoài ra, nhà thuốc còn có hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc:

Chị Hoàng Thị Phượng, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn

Chị Ngô Hồng Uyên, Khu vực Thành phố Bắc Giang

 

Chị  Võ Thanh Hiền, khu vực Hà Tĩnh và Băng Cốc - Thái Lan

Chị Trần Thị Phương, Khu vực Quảng Bình
Chị Nguyễn Thị Hậu, Khu vực Hải Phòng

Chị Nguyễn Thị Duyên, Khu vực Hà Nội

Chị Vũ Thị Phương, Chi nhánh khu vực Phú Thọ
Chị Ngô Thị Phong, Chi nhánh xã Hoàng Đồng - thành phố Lạng Sơn
Chị Lê Thị Việt Anh, Khu vực thành phố Hải Phòng
Chị  Nguyễn Thúy Hiền, Khu vực thành phố Hải Dương
Chị Thân Thị Dung, Khu vực Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu