04:32 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thuốc Bắc gia truyền của Lương y Bùi Văn Sách hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân ung thư

10:49 19/06/2017

(THPL) - Thuốc Bắc của lương y Bùi Văn Sách (đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu) hỗ trợ nhiều bệnh nhân ung thư đẩy lùi bệnh tật, sức khỏe ổn định, trở lại cuộc sống bình thường.

Theo thống kê, Việt Nam hiện đang nằm trong top 2 bản đồ ung thư thế giới với con số khoảng 115.000 người chết vì ung thư mỗi năm, tương ứng 315 người/ngày. Con số này gấp nhiều lần tỷ lệ người chết vì tai nạn giao thông. Có nhiều lý do khiến căn bệnh quái ác này ngày càng phát triển như: Môi trường sống, thói quen sinh hoạt, lao động, nguồn thức ăn.... 

Thuốc Bắc của lương y Bùi Văn Sách (đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu) đã giúp hỗ trợ, đẩy lùi bệnh cho nhiều bệnh nhân ung thư, giúp họ trở lại cuộc sống lao động, học tập bình thường. 

Ung thư máu

1. Cháu Lý Thành Anh Kiệt, sinh năm: 2014. Giới tính: Nam

- Địa chỉ: Phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Chẩn đoán: Bệnh bạch cầu dạng tủy cấp (ung thư máu dòng tủy cấp) 

Bệnh nhân đã điều trị hóa chất đủ liều tấn công và duy trì tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, ổn định được 3 tháng thì tái phát, thâm nhiễm lên não, tình trạng rất nguy kịch. Sau 3 tháng uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách, bệnh nhân đi xét nghiệm không còn tế bào ác tính, các chỉ số máu bình thường. Đến nay cháu đã khỏi được gần 2 năm, cháu rất ngoan và khỏe mạnh.

2. Cháu Vương Đinh Vi, sinh năm 2013. Giới tính: Nữ

- Địa chỉ: Thôn An Khoái , xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương

- Chẩn đoán: Bệnh bạch cầu dạng tủy cấp (ung thư máu dòng tủy cấp)

- SĐT mẹ bệnh nhân: 0982 469 156

Bé Vương Đinh Vi lúc bị bệnh.

Bệnh nhân đã điều trị hóa chất đủ liều tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương giống như bệnh nhân Lý Thành Anh Kiệt nhưng ổn định được 2 tháng thì tái phát. Gia đình không điều trị liều tái tấn công bằng hóa chất mà uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách trong 2 tháng 15 ngày, bệnh nhân đi xét nghiệm, kết quả không còn tế bào ác tính. Các chỉ số máu bình thường. Đến nay cháu đã khỏi được 7 tháng. Cháu rất ngoan và khỏe mạnh.

Cháu Vương Đinh Vi khỏe mạnh trở lại sau khi uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách.

3. Cháu Hà Duy Hùng, sinh năm: 2012. Giới tính: Nam

- Địa chỉ: Thôn Bồng 2, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

- Chẩn đoán: Bạch cầu cấp dòng limpho thể L2, tế bào B

SĐT cha bệnh nhân: 0982.141. 028

Bệnh nhân đã điều trị hóa chất đủ liều tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, ổn định được 2 năm thì tái phát, di căn não, chóng mặt đau đầu, gia đình không điều trị liều tái tấn công. Uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách 3 tháng, bệnh nặng lên, nhưng sang đến tháng thứ 4, gia đình cho cháu uống tăng liều gấp 2. 21 ngày sau đi xét nghiệm, bệnh nhân hết tế bào ác tính, chỉ số máu trở về bình thường. Xét nghiệm thêm 3 lần nữa kết quả vẫn không còn tế bào ác tính, chỉ số máu bình thường. Đến nay cháu đã khỏi bệnh được gần 5 tháng, cháu khỏe mạnh ăn uống bình thường. 

4. Cháu Lê Minh Thư, sinh năm 2013

- Địa chỉ: Thôn 2, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh

Hóa trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương 1 đợt. Gia đình ngưng hóa trị, chuyển sang uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách trong 2 tháng với liều cao. Ngày 07/06/2017, gia đình cho cháu đi làm sinh thiết thủy tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Kết quả không còn tế bào ác tính nào. Cháu vẫn còn uống thuốc để phòng tái phát .

5. Cháu Nguyễn Vũ Bảo Long, 56 tháng tuổi

- Địa chỉ: đội 15, thôn An Khoái, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương

- Chẩn đoán: Mắc bệnh bcc dòng limpho TUYP L2 tế bào B

- SĐT mẹ cháu 01645218113

Cháu Nguyễn Vũ Bảo Long mạnh khỏe sau khi dùng thuốc của lương y Bùi Văn Sách.

Đã điều trị hóa chất tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng ổn định được mấy tháng thì tái phát, thâm nhiễm não. Uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách, ngày 08/06 /2017, cháu xét nghiệm máu và chọc tủy tại Bệnh viện Nhi tỉnh Hải Dương 7, kết luận không còn tế bào ác tính nữa, các chỉ số máu ở trong giá trị bình thường. 

6. Cháu Phạm Bảo Ngọc, sinh năm 2016, ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ

SĐT của bố cháu: 0971 130 198

Cháu mới 10 tháng tuổi, mắc phải căn bệnh quái ác là bạch cầu cấp dòng limpho L2 TB B. Cháu đã điều trị hóa chất 3 đợt, nhưng cứ tái đi tái lại nhiều lần, ngày ở viện nhiều hơn ở nhà. Mới cách đây 15 ngày, cháu lại bị tái nhập viện thì các bác sĩ kết luận bị nhiễm khuẩn huyết và điều trị kháng sinh loại nặng và liều rất cao, nhưng cháu vẫn không cắt sốt vì bạch cầu của cháu ở mức 0,5 ( bình thường là 4-10). Cháu rất yếu, ăn ít. Sau khi sốt ngày thứ 4, gia đình cháu cho uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách.

Uống được ngày thứ 2 thì mẹ cháu gọi điện báo tin cháu hết sốt và ăn uống được nhiều hơn. Xét nghiệm bạch cầu tăng lên được 2. Huyết sắc tố cũng tăng 11 (bình thường 12-16). Điều kỳ diệu là chỉ sau 7 ngày uống thuốc Bắc hoàn tán của lương y Bùi Văn Sách, với liều cao bằng liều của người lớn, kết quả xét nghiệm máu bình thường, da dẻ hồng hào, hoàn toàn khỏe mạnh. Các bác sĩ Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã cho cháu xuất viện, xét nghiệm máu không còn tế bào ung thư nữa.

7. Chị Nguyễn Thị Ngọc Cẩm 33 tuổi, quận 1, TP.HCM

Chị bị bạch cầu cấp, dòng tủy M4. Vào hóa trị 1 đợt, không hóa trị tiếp và không muốn nằm phòng vô trùng của Bệnh viện huyết học truyền máu TP.HCM, chị chuyển sang uống thuốc bắc của Lương y Bùi Văn Sách 6 tháng. Kết quả xét nghiệm 8 lần vẫn bình thường (mỗi tháng xét nghiệm một lần).

Ung thư phổi

1. Bệnh nhân: Phan Trường Lộc, 63 tuổi

- Địa chỉ: 13/57 đường Kha Vạn Cân, phường 7, TP Vũng Tàu

- Kết luận: CARCINOMA tế bào nhỏ (ung thư cửa phế quản và phổi)

Bệnh nhân không hóa trị, uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách 4 tháng 15 ngày. Đi xét nghiệm tại Hòa Hảo ngày 2/8/2016, bệnh nhân không còn tế bào ung thư. Hiện bệnh nhân rất khỏe, da dẻ hồng hào.

2. Bệnh nhân Chu Thị Mạ 76 tuổi.

- Địa chỉ: Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang.

- Kết luận: Ung thư phổi biểu mô tuyến

Bệnh nhân đã điều trị hóa chất nhưng tái phát, di căn xương. Uống thuốc của lương y Bùi Văn Sách 3 tháng, ổn định được 4 năm. SĐT người nhà bệnh nhân 0908231803.

Ngoài những trường hợp trên, còn rất nhiều bệnh nhân ung thư máu, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư gan, ung thư trực tràng, bệnh nhân xuất huyết giảm tiểu cầu... dùng thuốc của Lương y Bùi Văn Sách, bệnh tật đã được đẩy lùi. 

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ hoặc inbox Lương y Bùi Văn Sách để được tư vấn.

SĐT: 012.856.22044

Địa chỉ: 165D1, đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu