00:37 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thùng phuy nổ như bom tại Linh Đàm, thợ hàn gãy hai chân

17:27 07/02/2017

(THPL) - Khi hàn cắt thùng phuy trang trí cho một quán cà phê xe buýt thì chiếc thùng bất ngờ phát nổ, khiến người thợ hàn văng ra xa và bị gãy 2 chân.

Vào khoảng 12h30 ngày 7/2, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến một người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, chủ quán cà phê xe buýt trong khu đô thị này thuê thợ gò hàn đến cắt thùng phuy trang trí cho quán. 

Khi thợ đang cắt, thùng phuy bất ngờ phát nổ, người thợ hàn bắn văng xa vài mét, áo quần rách tươm, hai chân bị gãy.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu hộ, cứu nạn quận Hoàng Mai, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do thùng phuy còn hơi xăng nên phát nổ. Đơn vị này khuyến cáo, thùng phuy sau khi chứa xăng phải cho ngâm nước, sau đó mới được hàn cắt để tránh nguy hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: internet)
Theo một người dân sinh sống tại khu vực cho biết : “Lúc đó tôi đang ngồi uống nước thì bất ngờ nghe thấy nổ lớn, thấy mọi người hô hoán nên cùng chạy ra quán xe buýt cà phê xem”. Khi tìm đến nơi phát ra tiếng nổ là địa điểm một quán cà phê xe buýt, người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên đường, quần áo rách bươm và bị thương ở phần chân.

Nạn nhân được cấp cứu tại hiện trường vụ nổ. (Ảnh: internet)
"Quán cafe xe buýt cũng mới thấy xuất hiện gần đây, chẳng biết sao người ta lại cưa thùng phuy để làm gì nữa. Nhưng vì việc kinh doanh mà chủ quán lại bất chấp sự an toàn về phòng chống cháy nổ như vậy thì thật đáng lo ngại, cũng may thời điểm đó có ít người qua lại chứ không thì không biết hậu quả sẽ như thế nào? Thật không thể tưởng tượng nổi" một người dân chia sẻ về sự việc trên.

Cung cấp thông tin tới tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật, đại diện trung tâm cấp cứu 115 xác nhận, vào khoảng thời gian trên, trung tâm cấp cứu 115 có tiếp nhận thông tin do người dân gọi báo. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã được sơ cứu ngay tại hiện trường nơi xảy ra vụ nổ. Qua công tác sơ cứu ban đầu, đại diện trung tâm cấp cứu 115 cho biết, nạn nhân bị gẫy 1/3 của cả 2 cẳng chân, nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện 103 để điều trị.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hữu Thuần - Phước Hải

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu