17:35 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thực hư chuyện Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới?

05:50 12/05/2017

(THPL) - “Sao người ta hay vậy, tôi là chị Giang mà còn không biết được tin này. Người ta chỉ nói vu vơ vậy thôi chứ thật ra thì làm gì có”, chị gái ruột Trường Giang chia sẻ khi nói về đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương.

Theo đó, chiều ngày 10/5, bức ảnh chụp cảnh hậu trường của Nhã Phương và Trường Giang trong trang phục cưới đã xuất hiện khiến dân mạng có dịp xôn xao về chuyện cặp đôi này âm thầm tổ chức đám cưới.

Đặc biệt, thông tin này càng có cơ sở hơn khi chỉ ít phút sau đó, nữ diễn viên Nhã Phương cũng đăng tải bức ảnh mặc váy cưới, nhẫn cưới trên tay cùng dòng chia sẻ rất ngắn “Tháng 5”.

Hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương bí mật tổ chức đám cưới. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, cũng theo một số nguồn tin khác khẳng định: Trường Giang đã đặt tiệc cưới trong tháng này tại chính nhà hàng mà Trấn Thành và Hari Won từng tổ chức.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, chị Võ Thị Hoàng Yến (chị cả của Trường Giang) đã lên tiếng về sự việc khiến dư luận xôn xao.

Chị Yến khẳng định: “Sao người ta hay vậy, tôi là chị Giang mà còn không biết được tin này. Người ta chỉ nói vu vơ vậy thôi chứ thật ra thì làm gì có”.

Do công việc của Trường Giang khá bận rộn nên chị Yến rất ít khi có dịp để trò chuyện cùng em trai. Mặc dù vậy, nhưng mỗi khi có chuyện gì hệ trọng, Trường Giang thường chia sẻ với chị. Vì chưa nghe nghệ sĩ hài nói điều gì, nên chị hoàn toàn phủ nhận thông tin Trường Giang làm đám cưới.

Trường Giang và Nhã Phương từng công khai mối quan hệ trước truyền thông nhưng chưa bao giờ nhắc đến chuyện sẽ “về chung một nhà. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, chị Yến còn nói thêm: "Khi nào có đám cưới chúng tôi sẽ thông báo sau còn trước mắt thì không có đám cưới nào diễn ra cả".

Được biết, thời gian qua cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn gắn bó mặc cho có nhiều lời đồn hợp tan.

Cả hai cũng từng công khai mối quan hệ trước truyền thông nhưng chưa bao giờ nhắc đến chuyện sẽ “về chung một nhà”. Thế nên khi loạt ảnh nghi vấn trên xuất hiện, khán giả mới có phần ngỡ ngàng vì cả hai… “không nói mà làm”.

Nhiều ý kiến cho rằng, Trường Giang - Nhã Phương đang học theo cách của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khi âm thầm làm đám cưới để tránh sự soi mói quá mức của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến nghi ngại cho rằng việc tiết lộ “mập mờ” bằng hình ảnh này của Trường Giang - Nhã Phương chính là chiêu trò PR nhằm gây sự chú ý. Hiện tại, phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa có phản hồi chính thức về chuyện làm lễ cưới sắp tới.

Thanh Huyền (T/h)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu