15:06 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Thủy - Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2017: Xinh đẹp, duyên dáng trong MV Chúc Tết mọi nhà

14:45 13/02/2019

(THPL) - Một Thu Thuỷ xuất hiện xinh đẹp, căng tràn sức sống mang đến cảm hứng về một ngày xuân vui tươi, tràn đầy tình yêu thương, đầm ấm, chào đón năm mới trong MV “Chúc Tết mọi nhà” - sáng tác Châu Đăng Khoa. Một MV đầy kỷ niệm của Thu Thuỷ, một MV khi Thu Thuỷ còn son như cô “tự thú”: “Thôi thì con gái cũng đã đến tuổi cập kê... khi mà vẫn còn son, làm nhanh một chiếc MV xinh xinh kỷ niệm”.

Mang cả gia đình vào MV mới.

Cô gái xinh đẹp có giọng hát đầy nội lực Thu Thuỷ - Thí sinh của đội Hồ Quỳnh Hương tại Nhân tố bí ẩn 2016 đăng quang quán quân nhạc nhẹ Sao Mai 2017, Tết 2019 cùng gia đình đoàn viên trong MV “Chúc Tết mọi nhà”. Nếu không chia sẻ diễn viên chính đều là thành viên gia đình mình, mọi người đều thấy các diễn viên trong MV của Thu Thuỷ diễn xuất khá tự nhiên, hoà quyện với Thu Thuỷ tạo nên một MV dễ thương, vui tươi. MV “Chúc Tết mọi nhà” thu hút người xem, nghe bởi giọng hát mượt mà, đầy nội lực, vẻ duyên dáng, xinh đẹp rạng rỡ của Quán quân Sao Mai 2017 Thu Thuỷ. Cô xuất hiện xinh đẹp và căng tràn sắc xuân hơn thời điểm đăng quang quán quân Sao Mai 2017. 
MV “Chúc Tết mọi nhà” như một điểm nhấn nho nhỏ của Thu Thuỷ vào đầu xuân 2019, cô  bật mí về một dự định và kế hoạch sẽ có sản phẩm debut trong năm 2019. Đặc biệt hơn, với Thu Thuỷ ở MV “Chúc Tết mọi nhà” vừa là kỷ niệm đặc biệt ấm áp của cô với những người thân yêu nhất khi cả gia đình là diễn viên trong MV, vừa là dịp thể Thu Thuỷ “khoe” cô đang có một gia đình rất hạnh phúc, bên bố mẹ và em trai đúng như câu “Gia đình đoàn viên vui quá”, “xuân về bên nhau, Tết thêm tươi vui”.

MV “Chúc Tết mọi nhà” mang đến cảm giác chân thực của gia đình ấm áp, cảm giác tràn trề niềm vui hân hoan, cảm giác của mùa xuân… thật sự đang ở bên mỗi người.

MV “Chúc Tết mọi nhà” mang đến cảm giác chân thực của gia đình ấm áp, cảm giác tràn trề niềm vui hân hoan, cảm giác của mùa xuân… thật sự đang ở bên mỗi người. Và trên cả là chính Thu Thuỷ hiện đang ở điểm khởi đầu rất thuận lợi của nhiều dự định, nhiều kế hoạch, nhiều sản phẩm âm nhạc… Thu Thuỷ có nhiều thuận lợi ở phía trước, khi có trong tay giải thưởng danh giá, có giọng hát đầy nội lực, có hình thức khá bắt sân khấu và trên cả là sự đam mê dành cho âm nhạc. Cô đúng ở thời điểm đang được sống trong không gian “Tết vui hồn nhiên cười tươi lòng bình yên…” điều mà dường như tất cả mọi người đều mơ ước có được mỗi dịp xuân về. Với Thu Thuỷ, những khoảnh khắc đáng nhớ của MV thực sự là một dấu ấn đẹp mỗi khi xuân về, khi bố mẹ vẫn đang còn trẻ, khi cómột gia đình hạnh phúc: “Mỗi dịp Tết đến… con lớn thêm 1 tuổi, bố mẹ lại già thêm 1 tuổi. Con chỉ muốn giữ mãi thời gian như này thôi!” 


Tình cảm gia đình, không gian của Tết đoàn viên được tái hiện thật sự quý giá, như bạn của Thu Thuỷ đã chia sẻ cảm nhận về MV “Chúc Tết mọi nhà”: “Điều đáng trân quý nhất trong MV này chính là cô ca sỹ đã huy động được toàn bộ nguồn nhân lực trong gia đình vào MV, vậy nên cái tình, cái sâu sắc và cái đẹp thiêng liêng của tình cảm gia đình lại càng được tôn lên đầy chân thật trong mỗi thước phim- đó là điều vô cùng quý giá!”

“Tháng 6 – 2019 sẽ ra mắt sản phẩm debut”

Những nhận xét của các chuyên gia về Thu Thủy khá ấn tượng ở thời điểm chuẩn bị diễn ra Đêm chung kết Sao Mai 2017: “Ở dòng nhạc nhẹ, Thu Thủy nổi bật cả hình thức, phong cách và giọng hát. Cựu thí sinh Nhân tố bí ẩn tỏ ra không có đối thủ khi thực sự bản lĩnh và đầy tự tin. Phần trình diễn của cô đã khiến cả khán phòng như nhún nhảy theo”; “Thu Thuỷ là cái tên được kỳ vọng nhất ở dòng nhạc nhẹ. Ở cô gái này hội tụ đủ các yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí trong tương lai: Giọng hát nội lực, xử lý tinh tế, tư duy văn minh, đẹp và khá “bốc lửa”. Thu Thủy cũng là người có khả năng làm chủ sân khấu và kỹ thuật thanh nhạc đủ để xử lý các bài hát khó.” 

Người đẹp sẽ có một sản phẩm debut trong tháng 6/2019.

Chính vì thế có nhiều sự kỳ vọng như kỳ vọng của hậu Giải Sao Mai đặt lên vai cô gái xinh đẹp tài năng Thu Thủy - vào những sản phẩm âm nhạc nổi bật của Thu Thủy thời điểm sau khi đăng quang.

Thủy chia sẻ về dự định gần nhất, sẽ có một sản phẩm debut trong tháng 6/2019; và ấp ủ nhiều những kế hoạch cho các sản phẩm âm nhạc thu hút hơn trong tương lai. Với Thủy: “Sao Mai 2017 kết thúc tháng 11/2017, tính thời thời điểm này thì là hơn một năm, từ ngày có được giải thưởng đó Thủy cũng luôn trăn trở và ấp ủ cho mình kế hoạch để ra sản phẩm đầu tiên sao cho chất lượng để gửi tới khán giả. Thủy ý thức được điều này nên cố gắng "chạy show" để có được một nguồn kinh tế kha khá, sẵn sàng cho sản phẩm debut. Nếu nói về mong muốn và ý thích thì bản thân Thủy thích làm nhiều thứ lắm, nhưng vẫn phải có tiền mà (Cười).

Lâu lâu từ ngày đăng quang Thủy  cũng có những MV- sản phẩm âm nhạc nho nhỏ, nhưng quả thực kết quả đó không làm cho Thuỷ cảm thấy "sướng". Thủy vẫn ấp ủ một cái gì đó kỳ công hơn, đầu tư hơn,  thực sự thích thì mới khoe. Thủy muốn lần xuất hiện đầu tiên của Thủy ấn tượng và chau chuốt. Vì Thủy nghĩ rằng: Cái nhìn đầu tiên lúc nào cũng để lại sự nhung nhớ nhất mà... Debut phải thế nào để khán giả nhớ tới mình? Trước khi “chốt” được sản phẩm Debut,  nó làm Thủy khá  đau đầu. Và 2019 Thủy dự định có sản phẩm debut tới khán giả.”

Một số hình ảnh của Thu Thủy.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu