23:33 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Phương diện váy Hoàng Hải nồng nàn hát “Có phải em mùa thu Hà Nội”

05:44 04/09/2018

Trong thiết kế lộng lẫy của Hoàng Hải, Thu Phương như một đóa hồng hương sắc khi xuất hiện tại sân khấu chung kết The Voice 2018. Nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh khi mở màn với bản hit “Có phải em mùa thu Hà Nội” nồng nàn cảm xúc.

Tối (2/9), đêm chung kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Dù “trắng tay” tại  cuộc thi năm nay khi mất thí sinh cuối cùng trước thềm chung kết nhưng huấn luyện viên Thu Phương vẫn giữ được thần thái cuốn hút, bản lĩnh khi tham gia đêm chung kết với màn so kè của Top 5 thí sinh đến từ các đội còn lại.

_MG_9069

HLV Thu Phương xuất hiện với hình ảnh quý phái và chinh phục khán giả với giọng hát nồng nàn qua bài hát Có phải em mùa thu Hà Nội. Với sức nặng của giọng hát nội lực tràn đầy, Thu Phương khiến giả “rung rinh” trong từng nhịp điệu chuyển động của mùa thu.

_MG_9109

Nữ ca sĩ “Chưa bao giờ” chọn diện một thiết kế của Hoàng Hải kiêu sa quyến rũ. Thu Phương như hóa thân thành một đóa hồng quyến rũ với thiết kế sang trọng, đính kết tỉ mỉ trong từng đường nét. Thu Phương gây thương nhớ bởi vẻ đẹp chuẩn mực từ vóc dáng đến thần thái cuốn hút.

_MG_9102

Thu  Phương luôn khẳng định được dấu ấn riêng của mình từ hình ảnh thời trang quyến rũ, sang trọng và giữ được cá tính riêng. Những khám phá từ các thiết kế dạ hội của Hoàng Hải là một trong những lựa chọn hàng đầu của Thu Phương.

_MG_9078

Với tâm thế nhẹ nhàng trong vòng chung kết vì không chịu phải áp lực nào trên ghế nóng, Thu Phương thưởng thức những tiết mục của đêm thi một cách trọn vẹn. Trước đó, chị cũng chia sẻ: "Với Giọng hát Việt thì dĩ nhiên khi làm việc thì ai cũng mong có kết quả tốt. Nhưng với vai trò của HLV mình cần làm hết những gì mình muốn truyền đạt tới các học trò. Kết quả trong thời điểm hiện tại không nói lên được điều gì, chỉ là trong khuôn khổ một cuộc chơi”.

Photo: Khánh Phạm

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu