18:37 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu giữ hơn 10.000 lọ mỹ phẩm giả gắn mác Chanel, Gucci, Dior...

21:19 18/04/2019

(THPL) - Đội Cảnh sát Kinh tế công an TP Vinh (Nghệ An) phát hiện một cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với gần chục nghìn lọ mỹ phẩm nhái nhãn mác.

Theo báo Người đưa tin, chiều 18/4, thông tin từ đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã phát hiện, bắt giữ 1 cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với gần 10.000 lọ mỹ phẩm nhái nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như: Chanel, Gucci, Dior, L'Oreal...

Thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm giả. (Ảnh: NĐT).

Theo đó, tại cửa hàng Nhân Vũ thuộc khối 9 phường Bến Thủy, TP.Vinh, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh do anh Trần Ngọc Lâm và chị Vũ Thị Hoài Nhân làm chủ.

Theo báo điện tử VTV, qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở Nhân Vũ đang trực tiếp sang chiết, sản xuất các loại mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của nước ngoài.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gần 10.000 lọ mỹ phẩm giả nhái nhãn mác các loại, 1 máy dập "date" (hạn sử dụng - PV) và một số dụng cụ sang chiết, tẩy xóa ngày tháng trên các vỏ chai lọ, bao bì.

Phương thức sản xuất mỹ phẩm giả, nhái nhãn mác của cơ sở Nhân Vũ là sử dụng các loại mỹ phẩm hết hạn rồi sang chiết sang các lọ mỹ phẩm, với nhiều loại nhãn mác, thương hiệu của các hãng có tên tuổi khác. Sau đó, dập lại hạn sử dụng để cung ứng cho các cửa hàng mỹ phẩm trong và ngoài tỉnh.

Hiện, Công an TP.Vinh đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu