22:43 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thông tin mới nhất vụ người dân đập phá và đốt ô tô Fortuner ở Hải Dương

10:16 21/07/2017

(THPL) - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương phủ nhận thông tin một số người dân xã Hồng Lạc đập phá, đốt chiếc ô tô nhãn hiệu Toyota Fortuner là do nhóm người trong ô tô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em.

Đêm 20/7, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh nhóm người dân đập phá, đốt một chiếc xe ô tô Fortuner ở địa bàn xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Theo nội dung đăng tải trên facebook đi kèm với những hình ảnh trên, nhóm người trong xe ô tô có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em thì bị người dân bắt được. Để xác minh vụ việc trên, PV Thương hiệu và Pháp luật đã có cuộc trao đổi nhanh với ông Vũ Xuân Hào - Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Hiện trường xảy ra vụ đốt xe ô tô Fortuner xảy ra đêm qua (20/7).

Ông Hào khẳng định, thông tin cho rằng nhóm người trên xe ô tô có hành động bắt cóc trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn không đúng sự thật.

“Thông tin cho rằng nhóm người đi xe ô tô bắt cóc trẻ em là hoàn toàn không đúng sự thật, không chính xác. Khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an huyện, cơ động được huy động đến khu vực để đảm bảo an toàn cho những người đã bị người dân bắt giữ. Lãnh đạo huyện Thanh Hà cũng có mặt tại hiện trường vào thời điểm trên để giải quyết vụ việc. Còn việc người dân đập phá và đốt chiếc xe ô tô của nhóm người này là có", ông Hào cho hay.

Đại diện Công an xã Hồng Lạc cho biết, theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày, 2 người đàn ông trên xe Fortuner đi vào xã Hồng Lạc để tìm mua đồ gỗ, người dân có thể do hiểu nhầm nên loan tin họ thôi miên, bắt cóc trẻ em rồi tụ tập và đập phá chiếc xe. Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại phối hợp với Công an huyện Thanh Hà đến hiện trường để giải quyết, bảo vệ tính mạng của 2 người trên ô tô. Tuy nhiên, sau đó chiếc xe Fortuner vẫn bị người dân đốt cháy trụi, chỉ còn trơ lại khung. Hai người trên ô tô được đưa về trụ sở công an.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nhật Trung

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu