11:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thông minh, xinh đẹp và tài năng, IZ*ONE không hổ danh là "con nhà người ta"

14:09 25/06/2020

(THPL) -Là nhóm nhạc nữ thần tượng đến từ 2 nước Hàn – Nhật thông qua chương trình truyền hình nổi tiếng Produce 48, IZ*ONE ngày càng được lòng người hâm mộ khi không chỉ sở hữu nhan sắc khiến dân tình trầm trồ không ngớt mà còn chứng minh mình là những nghệ sĩ tài năng khi liên tục rinh về nhiều giải thưởng danh giá.

Bên cạnh đó, họ còn là những cô nàng ấm áp và thân thiện. Gồm 12 thành viên: Kwon Eun-bi, Miyawaki, Sakura, Kang Hye-won, Choi Ye-na, Lee Chae-yeon, Kim Min-ju, Yabuki Nako, Honda Hitomi, Jo Yu-ri, An Yu-jin và Jang Won-young, mỗi người họ là một tính cách, một mảnh ghép khác biệt mà khi hòa quyện sẽ tạo thành bức tranh đầy màu sắc và sinh động.

Một trong những cái tên nổi bật phải kể đến Jang Won-young – cô em út của nhóm. Là con lai giữa Đài Loan – Hàn Quốc, có chiều cao vượt trội 169.2cm, Wonyoung (nghệ danh) đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả và người hâm mộ bởi vẻ đẹp của mình, cô xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng Produce 48 với 338, 366 phiếu bầu và xếp hạng 88 trong top 100 khuôn mặt đẹp nhất 2018. Cô nàng 16 tuổi này hứa hẹn sẽ trở thành “nữ thần sắc đẹp” kpop trong tương lai. Ngoài ra, Wonyoung còn có tài lẻ cực “dị” là có thể nháy mắt 63 lần trong vòng 30s.

Miyawaki Sakura sinh năm 1998, là gương mặt và giọng ca chủ chốt của IZ*ONE. Đến từ thành phố Kagoshima, Nhật Bản, Sakura (nghệ danh) có thể nói là hiện thân của người con gái xứ hoa anh đào, vô cùng nhẹ nhàng và thanh tao. Với vẻ đẹp trời phú cùng tài năng của mình, Sakura không kém cạnh đàn em Wonyoung khi được xếp hạng 2 với 316, 105 phiếu bầu.

Người cuối cùng trong top 3 những giọng ca và gương mặt nổi trội của IZ*ONE không ai khác chính là Kang Hyewon. Tuy số phiếu bầu không nhiều như người chị Sakura và em gái Wonyoung. Nhưng Hyewon (nghệ danh) vẫn được biết đến bởi vẻ ngoài trong sáng và ngây thơ. Cô nàng cũng chứng minh thực lực của mình bằng giọng hát và tài năng rap, Hyewon được mệnh danh là Rapper ngây thơ.

Với dàn mỹ nhân đa sắc, đa tài, IZ*ONE không hổ danh là nhóm nhạc được quốc dân bầu chọn và là “tân binh quái vật” ngay lúc ra mắt. Hàng loạt kỷ lục trước đó bị phá vỡ bởi 12 cô nàng này: album debut có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trong ngày đầu tiên, MV debut đạt nhiều lượt xem nhất trong 24h phát hành của Kpop, nhóm nữ tháng #1 nhanh nhất trên show âm nhạc, nhóm nữ tân binh #1 trên 3 bảng xếp hạng âm nhạc ngay sau khi phát hành. Lần lượt các album COLOR*IZ, HEART*IZ và BLOOM*IZ cũng được bán ra với con số khủng, nhiều nhất là BLOOM*IZ với hơn 300,000 bản chỉ sau 5 ngày.

Thừa thắng xông lên, IZ*ONE “chơi lớn” tổ chức tour diễn vòng quanh Châu Á mang tên Eyes On Me và đưa concert này lên màn ảnh rộng như một lời cám ơn mà cả nhóm muốn gửi tặng các khán giả và những người hâm mộ mình.

Eyes On Me: The Movie (tựa Việt: IZ*ONE: Ngước Nhìn Tôi) sẽ tái hiện toàn bộ buổi trình diễn hoành tráng Eyes On Me của IZ*ONE. Ghi lại toàn cảnh hậu trường, những khoảnh khắc đáng nhớ trong concert của các cô nàng với sự reo hò, cổ vũ của các WIZ*ONE (tên fandom). Phim còn là bức chân dung khắc họa chân thật mang đến cho khán giả một cái nhìn gần gũi về sự nghiệp, cuộc sống của nhóm trên và sau ánh đèn sân khấu.

IZ*ONE: Ngước Nhìn Tôi khởi chiếu tại rạp vào 26.06.2020

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu