22:57 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thịt bò Kobe “chuẩn Nhật” chính thức có mặt tại Việt Nam

14:24 06/01/2017

(THPL) – Từ tháng 1/2017, công ty S-Foods Nhật Bản sẽ chính thức cung ứng thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam thông qua công ty BioFarm Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa S-Foods Nhật Bản và công ty BioFarm Việt Nam vừa được ký kết hôm nay (6/1), công ty BioFarm sẽ là nhà phân phối chính thức sản phẩm thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc cho thị trường Việt Nam từ công ty S-Foods Nhật Bản.

Sản phẩm thịt bò Kobe cao cấp được vận chuyển qua đường hàng không, bảo đảm các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan Nhà nước.

Ảnh minh họa. (Internet).

Wagyu Master là một thương hiệu của S-Foods dành cho loại bò cao cấp được nuôi ở những trang trại wagyu theo chương trình chăn nuôi đặc biệt. S-Foods phát triển sản phẩm thịt bò cao cấp này với sự hợp tác chặt chẽ từ công nghệ tới con người; từ nhân giống, chăn nuôi tới phân phối, bán buôn, bán lẻ.

Hiện tại thương hiệu bò Wagyu của S-Foods không chỉ có mặt tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, thông qua công ty Cổ phần Đầu tư BioFarm.

Bà Phan Bích Hà, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty BioFarm chia sẻ, Công ty BioFarm không chỉ bán thịt bò Kobe cao cấp, đúng nguồn gốc mà doanh nghiệp sẽ truyền tải và chia sẻ những nét văn hóa trong cách thưởng thức thịt bò Kobe.

"Chúng tôi tin tưởng rằng, với sản phẩm thịt bò Kobe chất lượng cao cấp sẽ được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, sớm nhất là trong dịp Tết Nguyên đán này,” bà Phan Bích Hà cho hay.

S-Foods là công ty sản xuất, cung ứng (bán buôn và bán lẻ) các sản phẩm thực phẩm liên quan tới thịt hàng đầu Nhật Bản, được thành lập từ năm 1967 với quy mô gần 2.000 nhân viên và 12 chi nhánh tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ.

S-Foods đã đầu tư hệ thống trang trại chăn nuôi, sản xuất khép kín với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia có kinh nghiệm để có những sản phẩm thịt đầu ra chất lượng.

Thịt bò Kobe (thuộc vùng Kinki, Nhật Bản) được xem là loại thịt bò đắt đỏ nhất thế giới bởi nguồn cung ít, chi phí chăm sóc cao và chất lượng thơm ngon hảo hạng, hương vị không lẫn với bất kỳ loại thịt bò nào khác. 

Bò Kobe được chăm sóc với quy trình vô cùng cầu kỳ, được nghe nhạc giao hưởng, uống bia, mát xa. Yêu cầu quan trọng đối với chất lượng thịt bò Kobe là mỡ và thịt của chúng phải được phân bố đều, trong đó, mỡ chiếm khoảng 35%. 

Những chú bò Kobe được chăm sóc với quy trình đặc biệt để tạo nên chất lượng thịt hảo hạng. (Ảnh: Internet).

Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu