21:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE trao tặng trẻ em tỉnh Quảng Bình gần 1 tỷ đồng

22:26 16/11/2019

(THPL) - Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group và Lộc Sơn Hà Land đã đại diện cho hàng ngàn cán bộ nhân viên trên toàn quốc, cùng CLB ACE trao 300 suất học bổng và 300 trăm chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại tỉnh Quảng Bình.

Tiếp nối hành trình “Tiếp sức đến trường” cho trẻ em nghèo vượt khó, Tập đoàn Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE đã có chuyến thiện nguyện tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào sáng ngày 15/11/2019. Đây là lần thứ 6 trong năm 2019 Tập đoàn Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và CLB ACE đến với các vùng quê nghèo. 

Tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình sáng nay đã diễn ra lễ trao tặng 300 suất học bổng và 300 trăm chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học, hỗ trợ phần nào quá trình học tập, đi lại của các em, rút ngắn quãng đường đến trường, giúp các em có thêm động lực, không ngừng phấn đấu, cố gắng trong học tập và cuộc sống bớt khó khăn, thêm nhiều cơ hội học hỏi, tiếp cận tri thức mới…

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 1 

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 2

Cũng trong chuyến thiện nguyện này, Đoàn thiện nguyện của Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE đã chung tay xây 1 nhà bán trú cho giáo viên tại huyện Tuyên Hóa và một sân trường vui chơi cho các em học sinh tại Quảng Bình. 

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 3

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 4

“Tiếp sức đến trường” là chương trình thiện nguyện hàng năm mà Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện cơ sở vật chất tốt hơn giúp các thầy cô yên tâm công tác, dạy dỗ, đào tạo và mong muốn giúp các em có ngôi nhà bán trú khang trang, sạch đẹp. Đặc biệt, mỗi khi có mưa lũ quét, các em cùng thầy cô nơi đây không phải đi chạy lũ mà vẫn có thể yên tâm học hành.

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 5

Là người từng trải qua những giai đoạn khó khăn từ khi còn nhỏ, vượt qua nỗi vất vả thời đầu lập nghiệp, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land hiểu rất rõ những khó khăn và thiếu thốn của các em học sinh tại những vùng quê xa xôi, nghèo khó. Vì thế, anh luôn mong muốn có thể góp sức, giúp đỡ và chia sẻ với các em phần nào những khó khăn ấy.

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 6

Ngôi nhà nội trú xập xệ của giáo viên sẽ được xây dựng lại khang trang bằng căn nhà mới.

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 7

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 8

Với quan niệm "Cho đi là nhận lại", trong kinh doanh cũng như trong các hoạt động thiện nguyện, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà luôn cống hiến hết mình cho các việc làm thiết thực này.

Anh từng nói: “Khi nhìn thấy mọi người xung quanh tôi đầy đủ, ấm no, hạnh phúc, bản thân tôi cũng hạnh phúc. Tôi hiểu được thế nào là sự nghèo đói, thiếu thốn, do đó, chỉ cần còn khả năng, tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn. Tôi hy vọng, với sự sẻ chia bé nhỏ này sẽ giúp những người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào nỗi vất vả, thiếu thốn”.

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 9

Hàng năm, toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land đã đi khắp mọi miền đất nước để cùng sẻ chia, chung tay với hoạt động thiện nguyện với mục tiêu chính là để khích lệ cho thầy cô giáo và học sinh các vùng quê nghèo còn thiếu thốn điều kiện vật chất, góp chút sức nhỏ cùng nhau làm xã hội tốt đẹp hơn. Với anh, hạnh phúc chỉ đơn giản là thế, mỗi ngày làm một việc có ích sẽ thấy ý nghĩa hơn.

Trong suốt những năm qua, hoạt động thiện nguyện đã luôn thôi thúc những con người Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land cần làm việc hăng say, nghiêm túc để có được những kết quả bằng hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận cho tập đoàn.

Đáp lại những hoạt động thiện nguyện, Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land đã nhận được nhiều bằng khen của địa phương về những hoạt động thiện nguyện.

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 10

Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land và ACE tặng gần 1 tỷ đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình - Ảnh 11

 Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà nhận bằng khen của tỉnh vì công tác thiện nguyện.

Phát biểu tại sự kiện này ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group, Lộc Sơn Hà Land chia sẻ: “Tôi xuất thân từ một gia đình có truyền thống giáo dục, từ một gia đình nghèo, lập nghiệp và có được những thành quả nhất định nhưng đau đáu trong lòng luôn muốn giúp đỡ những mảnh đời chưa được may mắn, nên khi sáng lập công ty tôi luôn mang trong mình khát vọng làm được gì đó cho các em nhỏ, các thầy cô giáo ở những nơi vùng quê nghèo còn thiếu thốn vật chất, thiếu những điều kiện tốt hơn để họ vươn lên, phát triển được sự nghiệp bằng việc học tập để trở thành người thành công cùng cống hiến cho xã hội".

"Trong suốt những năm qua tập đoàn chúng tôi cùng với CLB ACE đã đi khắp Việt Nam tặng hàng chục ngàn xe đạp, học bổng và xây trường học cho trẻ em nghèo. Góp một chút sức nhỏ cùng xã hội góp phần vào công cuộc đổi mới của đất nước. Mỗi người Think Big, Lộc Sơn Hà Land và CLB ACE chúng tôi thấy vui và hạnh phúc khi mỗi ngày làm được những việc có nghĩa cho cộng đồng".

Lộc Sơn Hà Land là công ty chuyên về môi giới và phát triển bất động sản (thuộc Tập đoàn Think Big) dưới sự điều hành của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà. Trên chặng đường phát triển, Lộc Sơn Hà đang có những bước đi vững chắc và bài bản, từ việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, củng cố nguồn lực tài chính, tìm kiếm đối tác lớn, xây dựng chiến lược marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ để đi tắt đón đầu thời đại 4.0.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu