18:30 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Theo chân ‘Quỳnh búp bê’ Phương Oanh một ngày bận rộn

08:36 17/12/2018

(THPL) - Sự thành công của vai chính trong phim Quỳnh búp bê giúp Phương Oanh vụt sáng thành ngôi sao màn ảnh Việt. Cô trở thành gương mặt đắt show khi liên tục được mời đi event, đóng quảng cáo, tham gia talkshow... Những ngày cuối năm, cô gần như “không có thời gian để thở” với lịch trình kín đặc từ sáng đến tối.

Cuối tuần qua là một ngày đặc biệt của Phương Oanh khi cô lần đầu thử sức trong vai trò MC và được công bố là đại sứ thương hiệu của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Trước đó cô còn tham dự thảm đỏ buổi lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam - Hàn Quốc. Chạy show liên lục nhưng ở vai trò nào Phương Oanh cũng xuất hiện chỉn chu, là tâm điểm của sự chú ý và hoàn thành xuất sắc. 

Buổi sáng, Phương Oanh dành thời gian đọc lại kịch bản lời dẫn MC cho chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập trường Đại học Thăng Long. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC trên một sân khấu lớn, Phương Oanh cảm thấy rất hồi hộp và có chút lo lắng. Sau khi nhận lời mời của trường Thăng Long, cô đã dành gần một tháng để luyện tập, chuẩn bị tinh thần. Từ ngày được giao kịch bản đến ngày sự kiện diễn ra, cô thường xuyên đứng trước gương để tập lời dẫn.

Nữ diễn viên cho biết, khi nhận bất kỳ một công việc nào cô cũng cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Trước khi bước lên sân khấu, cô khá lo lắng vì khi làm MC trên sân khấu, cô không có cơ hội làm đi làm lại như đóng phim trên phim trường. Ngày trước khi dự kiện diễn ra, cô đã tập và duyệt chương trình đến gần 1h sáng cùng với bạn dẫn của mình là MC Hoàng Quân và êkíp thực hiện chương trình. 

13h chiều, sau khi trang điểm, Phương Oanh mặc một bộ váy hai dây bó sát đính sequin của thương hiệu Xita để tham dự Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam - Hàn Quốc tại rạp CGV Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Đây là sự kiện do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức. Nữ diễn viên nổi bật xuất hiện trên thảm đỏ cùng các diễn viên nổi tiếng của miền Bắc như Mạnh Trường, Hồng Diễm và vợ chồng diễn viên Bảo Thanh.

“Quỳnh Búp Bê” tỏ ra rất vui mừng khi hội ngộ những người đồng nghiệp thân thiết. Cô còn tình tứ chụp ảnh cùng diễn viên Mạnh Trường. Cả hai trở thành anh em gần gũi trong cuộc sống sau bộ phim “Ngược chiều nước mắt” phát sóng năm ngoái. Ngoài các diễn viên, chương trình còn có sự tham gia của vợ chồng đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim So Hyon.

Khoảng 14h30, Phương Oanh rời Lễ khai mạc Liên hoan phim Hàn Quốc - Việt Nam để đến nơi diễn ra sự kiện tiếp theo là một khách sạn 5 sao trên đường Lý Thường Kiệt. Người đẹp rất bất ngờ bởi khi vừa đến event đã thấy một số fan chờ sẵn với hoa và áo đồng phục in hình của mình. Một số fan biết Phương Oanh phải chạy show không có thời gian ăn nên đã chuẩn bị sẵn bánh ngọt mang tặng để cô tranh thủ ăn trên xe cho đỡ đói.

Đây là lễ ra mắt Phương Oanh trong vai trò đại sứ thương hiệu của một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở xứ sở kim chi và cũng là nơi Phương Oanh tin tưởng gửi gắm dung mạo của bản thân khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Trong chương trình, cô chia sẻ về quá trình thẩm mỹ và sự hài lòng của bản thân với dung mạo mới. Nữ diễn viên không cổ suý việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà mà ủng hộ chị em phụ nữ hoàn thiện nhan sắc bằng cách biện pháp an toàn, tôn những nét tự nhiên vốn có.

Khoảng 16h chiều, Phương Oanh vội vã thay trang phục đỏ sexy của NTK Audrey Hiếu Nguyễn để đến Đại học Thăng Long chuẩn bị cho việc làm MC lễ kỷ kiệm 30 năm thành lập của trường. Vừa  đến sân trường, cô bước đi trong sự trầm trồ của các sinh viên. Hàng chục sinh viên đã chạy theo để ngắm nhan sắc đời thực của “Quỳnh Búp Bê” và xin chụp ảnh cùng cô. Sau khi chiều lòng các fan, Phương Oanh đến hậu trường sân khấu cùng MC Hoàng Quân rà soát lại kịch bản lần cuối trước khi chương trình bắt đầu lúc 5h45.Mặc dù lần đầu thử sức ở vai trò MC nhưng trong sự kiện nữ diễn viên đã rất tự tin, thể hiện khả năng hoạt ngôn, dẫn dắt trôi chảy và tung hứng ăn ý với bạn dẫn.

 

Lịch trình một ngày quá bận rộn khiến Phương Oanh không đủ thời gian ăn uống, ngủ nghỉ. Đến sự kiện thứ ba trong ngày, cô phải ngậm sâm để có sức dẫn chương trình suốt 2 tiếng. Dù rất mệt nhưng người đẹp rất hạnh phúc  bởi đi đến đâu cũng được nhiều người ủng hộ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu