01:23 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thêm ứng dụng gọi xe "Be" sắp ra mắt đối đầu Grab, Go-Viet

14:53 11/12/2018

(THPL) - Ứng dụng gọi xe có tên "be" sẽ là tân binh tiếp theo tham chiến vào thị trường gọi xe đang vốn rất nhiều đối thủ như Grab, Fastgo, Go-Viet.

Thông tin về ứng dụng gọi xe “mới toanh” này vừa xuất hiện khi "be" đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng việc tung ra một video dance vui nhộn vào cuối tuần trước.

"be là ứng dụng đặt xe Việt giúp kết nối mọi hành khách với các đối tác tài xế. Be giúp giải quyết nhu cầu đi lại hằng ngày, đồng thời mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng vượt trội", ứng dụng này giới thiệu.

Một số nguồn tin cho thấy, ông Trần Thanh Hải - Cofounder của VNG là người giữ cương vị Tổng Giám Đốc của ứng dụng gọi xe này. "be" cũng ngay lập tức gây ấn tượng về thị giác với màu thương hiệu chủ đạo vàng sọc xanh và những bước quảng bá thương hiệu khá bài bản.

Hiện "be" đã bắt đầu rầm rộ tuyển tài xế cho 2 dịch vụ chính sẽ ra mắt thị trường đó beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh).

Văn phòng tuyển dụng đối tác của ứng dụng gọi xe mới toanh này đồng thời mở tại Hà Nội và Tp.HCM. Bắt đầu từ ngày 11/12, các trung tâm tiếp đối tác đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các tài xế. Hiện, "be" đang thử nghiệm với một nhóm đối tác tài xế nhất định. Một số thông tin cũng cho thấy ứng dụng này đã bắt đầu chạy thử nghiệm tại một số khu vực.

"Be" sẽ có màn ra mắt chính thức thị trường Việt Nam và cạnh tranh với nhiều ứng dụng khác như: Grab, Go-Viet, FastGo còn có thêm sự xuất hiện của Now cũng như liên minh 17 hãng taxi vừa mới thành lập.

"Liên minh taxi Việt" - tập hợp của 17 hãng taxi trên cả nước, tổ chức ra mắt dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Tại Hà Nội, liên minh đã có sự tham gia của 6 hãng lớn là: Thanh Nga, Vạn Xuân, Thăng Long, Sao Mai, Long Biên và Quê Lụa.

Lãnh đạo đơn vị này cho biết theo kế hoạch, 2 hãng taxi là VIC và Open99 (thương hiệu mới của Mai Linh Đông Đô) dự kiến sẽ gia nhập, đưa số lượng xe tại Hà Nội lên con số 4.000 xe. Hiện nay, liên minh này có 12.000 xe taxi truyền thống đang hoạt động.

Trước đó, một liên minh khác là G7 taxi cũng đã thành lập vào tháng 11/2018, gồm 3 đơn vị taxi top đầu tại Hà Nội là taxi Thành Công, taxi Ba Sao, taxi Sao Hà Nội. Các phương tiện của cả 3 hãng sẽ chuyển đổi hoạt động dưới cùng một nhận diện chung G7 taxi.

Số lượng phương tiện của G7 taxi ước tính lên tới 3.000 xe, có phạm vi hoạt động trải khắp 12 quận nội thành. Nhờ đó, đơn vị này trở thành thương hiệu taxi có số lượng taxi lớn nhất tại Hà Nội.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu