09:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thêm một ứng dụng gọi xe ưu việt do người Việt sáng lập

20:59 19/10/2018

ABER là ứng dụng kết nối giữa người dùng và tài xế, được sáng lập bởi những người Việt trẻ tự tin, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. ABER mang trên mình sứ mệnh kết nối nhu cầu đi lại, vận chuyển và hơn nữa là hướng dẫn du lịch cho chính người Việt và khách nước ngoài đến với Việt Nam.  

Sau TP. Hồ Chí Minh, hôm nay 19/10/2018, ABER chính thức khai trương Văn phòng chi nhánh ABER Hà Nội. Dự kiến tiếp tục khai trương ABER Đăk Lăk vào đầu tháng 11/2018 và “phủ sóng” ABER tới 63 tỉnh, thành trên cả nước vào cuối năm 2019.

Sau thời gian nâng cấp và hoàn thiện, ABER chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với người dùng. Hệ thống điều hướng và bản đồ, định vị chuẩn xác đến từng ngõ hẻm, thôn, xóm của các, huyện, xã, tỉnh, thành Việt Nam, do chính các kỹ sư người Việt tạo nên, đó là điểm khác biệt của ABER so với các ứng dụng ngoại.

1
ABER chính thức khai trương Văn phòng chi nhánh ABER Hà Nội làm tiền đề mở rộng thị trường ra khắp cả nước.

Để có được những tính năng ưu việt trên, thành viên sáng lập ABER - Tổng Giám đốc ABER Việt Nam Huỳnh Lê Phú Phong cho biết: ABER đã mang sức mạnh công nghệ và trí tuệ sáng tạo của tuổi trẻ vào sản phẩm tâm huyết của mình, góp phần xây dựng “ngôi nhà chung” cho anh em tài xế. Đồng thời, xây dựng ABER thành cầu nối hài hòa giữa nhu cầu của người dùng - tài xế - các nhà cung cấp dịch vụ vận tải. ABER mong muốn gia tăng trải nghiệm của khách hàng, bằng sự tận tâm và nụ cười của người dẫn đường - những tài xế ABER, với khách hàng không chỉ là di chuyển, mà ABER gọi đó là “chuyến xe chở nụ cười”.

“Chúng tôi muốn khẳng định rằng, thế hệ trẻ của Việt Nam đã và sẽ làm được nhiều điều, trong đó có công nghệ.ABER là ứng dụng gọi xe công nghệ do những người Việt trẻ làm, phục vụ cho chính người Việt và du khách khi đến quê hương mình”, ông Huỳnh Lê Phong Phú nói.

DSC_0979 - Copy
Nhân dịp khai trương Văn phòng ABER tại Hà Nội, ABER tặng 1.000 bộ áo, mũ bảo hiểm đồng phục ABER tới anh em đối tác/ lái xe khi hoàn thành thủ tục đăng ký sớm nhất trong các ngày từ 16-20/10/2018.

Khác với tất cả các ứng dụng gọi xe hiện nay, ABER thể hiện rõ tính minh bạch, nhân văn khi mang đến sự rõ ràng và công bằng trong chính sách giá cước. Với ứng dụng ABER, thu nhập của tài xế sẽ được đảm bảo do mức phí quản lý thấp, chiết khấu hấp dẫn nhất. Khách hàng cũng được hưởng lợi với các mức giá cước cạnh tranh.Chi phí xe hiển thị ngay trên ứng dụng, bạn chỉ việc trả đúng số tiền này và an tâm tận hưởng chuyến đi. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ABER hoặc ví điện tử… ABER luôn nỗ lực để khách hàng có thêm nhiều ưu đãi nhất cho mỗi chuyến đi.

ABER cũng cam kết tài xế là những người lái xe lâu năm, được ABER đào tạo về quy chuẩn phục vụ theo chuẩn Châu Âu, nhằm mang đến một dịch vụ tốt và an toàn nhất cho khách hàng.

DSC_0741
DSC_0701
Cũng nhân dịp này, ABER dành tặng 100 ngàn chuyến đi dưới 3.000đ cho khách hàng. Đồng thời, 10,000 khách hàng tải APP lần đầu, sau khi kích hoạt thành công, sẽ có ngay 100.000 đồng vào tài khoản phí đặt 05 chuyến xe (chương trình tặng 100.000 đồng áp dụng từ 21- 31/10/2018). Ngày khai trương ABER Hà Nội, ABER dành tăng 1000 chuyến đi x 19,000 cho khách hàng khu vực Hà Nội. Và để chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ABER dành tặng 2,000 chuyến đi giảm 1000 x 01 chuyến trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và cả Hà Nội.

Khai trương Văn phòng tại Hà Nội, ABER đặt mục tiêu hết năm 2018, ABER Hà Nội đạt 10.000 đối tác/lái xe chạy xe bốn bánh, 5000 đối tác/lái xe chạy xe hai bánh. Bên cạnh đó, ABER còn chú trọng phát triển các loại hình dịch vụ

gồm xe 2 bánh chở khách (Aber Bike), xe 2 bánh giao hàng (Aber Express), xe 4 bánh chở khách (Aber Car), xe tải chở hàng (Aber Truck), xe phục vụ doanh nghiệp (Aber Business) và dịch vụ hướng dẫn du lịch (Aber Travel)…

Đặc biệt, ABER với hình thức vận chuyển hàng hóa bằng xe tải lớn cùng phương châm: “Nhanh chóng, hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín” sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tài xế đối với những lượt về xe trống, không có hàng. Với hình thức chuyển phát nhanh, khách hàng chỉ cần 1 lần chạm vào ứng dụng, sẽ có tài xế đến tận nhà nhận hàng và chuyển đi thay vì phải đến các trung tâm chuyển phát, các địa điểm bưu điện như trước đây...

2..
Khách hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội có thể tải app ABER trên CH Play và IOS và bắt đầu sử dụng dịch vụ từ ngày 10/10/2018.

Sau Hà Nội, ABER cho biết sẽ lựa chọn Đăk Lăk làm thành phố ưu tiên để mở rộng. Ông Huỳnh Lê Phú Phong, cho biết: "Đăk Lăk là thủ phủ của cà phê và các mặt hàng nông sản. Vì vậy, ABER chú trọng vào việc đẩy mạnh thị trường giao hàng bằng xe tải tại Đăk Lăk và các tỉnh Tây Nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, nông sản của các địa phương này nhanh chóng và thuận tiện hơn tới người tiêu dùng, doanh nghiệp...

Theo ông Phong, thị trường gọi xe ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng. Bên cạnh các thị trường lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội… thì ABER còn phát triển một số thị trường ngách.

“Thời gian tới, ABER sẽ đồng loạt triển khai các dịch vụ không chỉ ở địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đăk Lăk mà còn mở rộng ra hầu khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc. Việc mở rộng thị trường được thừa kế kinh nghiệm khi triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ chính là bệ phóng cho ABER tiếp tục mở rộng thị trường ra ngoài khu vực trong tương lai”, ông Huỳnh Lê Phú Phong cho biết thêm.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu