12:42 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

The Green Daisy - Nhịp sống bình yên nơi "đất rồng"

15:53 04/01/2018

(THPL) - Nằm ở vị trí "trái tim rồng" giữa Thủ đô phồn thịnh, The Green Daisy hội tụ những giá trị xanh hoàn hảo gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, những chủ nhân tương lai của các căn biệt thự vừa được tận hưởng cuộc sống xanh thật bình yên giữa thiên nhiên tinh khiết, vừa được vẹn toàn những tiện ích sống chuẩn tương lai.

Theo chủ đầu tư dự án là Tập đoàn Geleximco, dự án có tổng mức đầu tư dự kiến khoàng 3000 tỷ đồng. Liền kề The Green Daisy - The Green Manor nằm trong quần thể của khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn sẽ tận hưởng tối đa các tiện ích có sẵn nơi đây. Hiện tại các cư dân của các dự án chung cư lớn như: Gemek , Spendora, Thăng Long Victory, An Khánh... đang dần ở đông đúc.

Các căn liền kề The Green Daisy Lê Trọng Tấn được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cách bố trí cũng rất khoa học do vậy nên hầu hết các căn đều được tối ưu hóa toàn bộ công năng, diện tích sử dụng cũng như tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên đảm bảo cho căn hộ thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên.

green daisy
Phối cảnh dự án The Green Daisy Lê Trọng Tấn

Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco được xây dựng tại huyện Hoài Đức và quận Hà Đông (Hà Nội) có diện tích 135 ha và quy mô dân số ước tính khoảng 26.069 người. Dự án được quy hoạch bao gồm: Các công trình công cộng (trường học, nhà trẻ, mẫu giáo, trung tâm thương mại dịch vụ, siêu thị, các công trình hành chính…); Công trình văn hoá, thể dục thể thao, công viên cây xanh, khu vui chơi, giải trí; Công trình nhà ở (nhà vườn, biệt thự, biệt thự song lập, nhà ở cao tầng…); Các công trình đầu mối kỹ thuật (trạm biến thế điện, hệ thống cấp nước sinh hoạt, xử lý nước thải, bãi đỗ xe, cây xăng…).

The Green Daisy nằm trong quần thể khu đô thị The Manor Geleximco Lê Trọng Tấn, cư dân có thể dễ dàng, nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm ở khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận qua các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long, đường 32, cùng đường Vành đai 4 đang được triển khai… Với mục đích xây dựng một nơi an cư mới lý tưởng cho người dân Thủ đô, chủ đầu tư đã dành 28% tổng diện tích đất để xây dựng không gian sống xanh cho cư dân tương lai. Không gian được thiết kế đầy tinh tế và nghệ thuật, chăm chút và tỉ mẩn từ những thảm cỏ, đến các khu vườn xanh mát với cảnh quan hiện đại.

Hơn 600 căn biệt thự, nhà liền kề tại The Green Daisy được thiết kế hiện đại, thông minh, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Các căn hộ được thiết kế khoa học với hai mặt thoáng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng như tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Mỗi nhà liền kề đều được thiết kế có chỗ để ôtô riêng, thuận tiện theo phong cách sống đẳng cấp.

green daisy1
Những tiện ích tại cuộc sống xanh

The Green Daisy là dự án tâm huyết của Tập đoàn Geleximco - một trong những đơn vị kinh doanh và đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với tiềm lực tài chính mạnh, Geleximco ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng như: dự án An Bình City (nằm trong khu đô thị Thành phố Giao lưu); dự án Gemek Premium (nằm trong khu đô thị Lê Trọng Tấn).

Tất cả các dự án do Geleximco làm chủ đầu tư đều đảm bảo giá thành cạnh tranh với chất lượng hoàn hảo, tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu tối đa của cư dân. Chất lượng công trình các dự án của Geleximco luôn được đảm bảo tốt nhất vượt xa tiến độ đề ra. Chính vì thế, khi chọn nhà thầu thi công công trình, đơn vị thiết kế dự án, chủ đầu tư luôn lựa chọn các đơn vị có năng lực, uy tín. Bởi vậy, các sản phẩm của Geleximco luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

The Green Daisy lấy yếu tố xanh được đặt lên hàng đầu để nơi đây là một nơi đáng sống, tạo cảm giác bình yên cho cư dân khi làm việc trở về, được tận hưởng và cân bằng lại cuộc sống sau những  ngày dài căng thẳng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu