00:42 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ" tung trailer đầu tiên kỷ niệm 25 năm của thương hiệu phim huyền thoại

07:13 09/12/2017

Sau 25 năm, đế chế phim khủng long từng gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu người trên toàn thế giới nay đã chính thức trở lại trên màn ảnh rộng với bộ phim mới nhất Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (Tựa gốc: Jurassic World: Fallen Kingdom).

Với mục đích thúc đẩy dòng phim huyền thoại và để tìm lại vị thế dẫn đầu, Universal đã mạnh dạn đầu tư cho phần 2 này. Trailer đầu tiên của Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ vừa được tung ra mới đây đã công phá toàn cầu, gây choáng ngợp giới mộ điệu sau bao ngày trông ngóng.

2482_TPT_00021R_GRD
Sau khi đóng cửa công viên khủng long phải vì sự cố khủng long xổng chuồng thì những người quản lý của khu công viên phải tiếp tục đối mặt với việc xử lý hậu thảm họa.

Thời kỳ hoàng kim của dòng phim khủng long bắt đầu từ năm 1993, khi Steven Spielberg đã mang Jurassic Park tỏa sáng trên màn ảnh rộng và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất thời điểm đó. Những phần phim tiếp theo như The Lost World: Jurassic Park (1997) và Jurassic Park III (2001) đều thành công vang dội trên toàn cầu khiến chủ đề về khủng long cũng từ đó trở nên thân quen hơn với khán giả.

Tuy nhiên, với “ông lớn” Universal thì đề tài này thực sự vẫn là một thương hiệu giàu tiềm năng. Năm 2015, hãng đã cho ra mắt siêu phẩm Jurassic Word được cầm trịch bởi đạo diễn Colin Trevorrow. Tác phẩm đã tạo nên cú hit lớn khi thu về hơn 1,6 tỷ đô từ phòng vé toàn cầu. Với thành tích xuất sắc này, ê-kíp sản xuất đã quyết định nhanh chóng bắt tay vào làm tiếp phần hai với ý tưởng mở ra một thế giới khủng long mới đen tối và khốc liệt hơn.

Trailer mới dài 2 phút 23 giây với liên tiếp các chi tiết thắt mở dồn dập sẽ khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và bất ngờ về một cục diện mới của loạt phim khủng long. Nếu như ở phần 1 Collin Trevorrow đã làm rất tốt khi mang một tác phẩm của tuổi thơ trở lại với những màn kỹ xảo tuyệt đỉnh, thì đến phần 2 này, với sự chuyển giao quyền lực cho đạo diễn Juan Antonio Bayona, chắc chắn rằng khán giả sẽ còn được thưởng thức một bộ phim với tầm cao hơn nữa khi mọi nhược điểm cũ sẽ được khắc phục.

2482_TP_00001R
2482_TPT_00010R_GRD
Chân dung “cha đẻ” của Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ, đạo diễn Juan Antonio Bayona.

Đạo diễn Bayona được biết đến qua các tác phẩm A Monster Calls (2016) và The Impossible (2012). Nữ diễn viên chính Bryce cho biết bản thân rất ngưỡng mộ tài năng của vị đạo diễn này, cô chia sẻ rằng Bayona chính là thiên tài trong việc mang đến nỗi sợ hãi cho mọi người, điều này khiến khán khả không khỏi hy vọng Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ sẽ mang màu sắc đặc biệt, kịch tính và đầy hấp dẫn.

2482_D067_00295
Ở phần này, nhà sản xuất không chỉ sử dụng những kỹ xảo tiên tiến nhất mà còn sử dụng tối đa những mô hình khủng long thật để gia tăng tính chân thực và sống động trong từng cảnh phim.

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ vẫn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với siêu sao Guardians of the Galaxy Chris Pratt cùng nữ diễn viên xinh đẹp Bryce Dallas Howard (The Twilight Saga, Jurassic Park). Đặc biệt hơn cả, người hâm mộ của loạt phim này sẽ được chứng kiến sự trở lại của Jeff Goldblum (The Grandmaster bá đạo trong bom tấn Thor: Ragnarok). Sau 25 năm kể từ vai diễn Dr. Ian Malcolm trong Jurassic Park (1993), nam diễn viên 65 tuổi này mới lại đảm nhận một vai diễn huyền thoại. Đạo diễn Bayona cũng chia sẻ về bộ phim rằng: “Điểm khó của bộ phim là giữ được sự cân bằng giữa các tuyến nhân vật và tạo nên một tuyệt phẩm giao thoa giữa những điều mà người xem mong đợi với những điều làm họ phải kinh ngạc.”

2482_D007_97A7812_R_CROP
Chris Pratt sẽ quay trở lại với vai diễn Owen Grady trong Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ.

Lắng nghe những ý góp ý từ phần 1 với phần hiệu ứng kỹ xảo quá nhiều, hãng Universal đã khắc phục trong Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ, bằng cách chú trọng hơn đến mô hình khủng long thật - thứ đã góp phần làm nên thương hiệu đình đám này bởi tính chân thật của nó. Nhà sản xuất đã khẳng định họ đã dành rất nhiều kinh phí để đầu tư vào dàn khủng long máy để đem lại những thước phim chân thật nhất cho người xem. Điều này được nữ chính Bryce kiểm chứng khi cô phải thốt lên rằng trông chúng thật sự khiếp sợ vì quá giống khủng long thật.

Với sự đầu tư và quá trình chuẩn bị chứa đựng đầy tâm huyết của toàn bộ ê-kíp, màn trở lại của “sự ám ảnh tuổi thơ” Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ chắc chắn sẽ trở thành hiện tượng toàn cầu trong mùa hè năm 2018.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu