Thế giới Di động đặt “tham vọng” doanh thu 2018 đạt hơn 86.000 tỷ đồng
(THPL) - Năm 2018, Thế giới Di động đặt mục tiêu 2.600 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế và hơn 86.000 tỷ đồng doanh thu.
Tin liên quan
- Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
CTCP Đầu tư Thế giới Di động (mã MWG) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về kế hoạch kinh doanh năm 2018. Theo đó, năm 2018, Thế giới Di động đặt mục tiêu đạt 86.390 tỷ đồng doanh thu và 2.603 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế - tăng tương ứng 36,5% và 18,3% so với kế hoạch năm 2017.
Kế hoạch kinh doanh này sẽ được HĐQT công ty trình cổ đông xem xét và thông qua tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2018, dự kiến tổ chức vào tháng 3/2018.
Kế hoạch cụ thể của các mảng kinh doanh (thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách Hóa Xanh...) chưa được công bố. Hiện MWG đang chuẩn bị hoàn tất thâu tóm chuỗi điện máy Trần Anh (TAG) và mở chuỗi nhà thuốc An Khang.
Theo số liệu mới nhất do công ty công bố, tính đến cuối tháng 10/2017, tổng doanh thu của MWG đạt 53.292 tỷ đồng, tăng 52% so với cùng kỳ năm 2016 và hoàn thành 84% kế hoạch năm (63.280 tỷ đồng). Trong đó, lợi nhuận sau thuế 10 tháng kể từ đầu năm đạt 1.811 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và hoàn thành 82,3% kế hoạch năm (2.200 tỷ đồng).
Tính đến tháng cuối 10/2017, công ty đã có 1.854 siêu thị phục vụ khách hàng, trong đó chuỗi Thế giới Di động có 1.067 siêu thị, Điện máy xanh có 566 siêu thị và 211 siêu thị Bách hóa xanh.
Cùng với việc "lấn sân" sang lĩnh vực dược bằng chuỗi nhà thuốc An Khang, công ty cũng đã tiến hành mua cổ phần Công ty Trần Anh (mã TAG). Dự kiến trong một vài năm đầu, MWG giữ nguyên thương hiệu Trần Anh, sau đó sẽ có phương án khác.
Kết thúc phiên giao dịch ngày 20/1, cổ phiếu MWG giảm 1.000 đồng xuống 133.000 đồng. Tại mức giá trên, vốn hóa thị trường của hệ thống bán lẻ này đạt 40.900 tỷ đồng (1,8 tỷ USD).
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Hướng dẫn đăng ký mạng mobi qua 9084
- Gói cước MXH1100
- Top gói cước viettel 2023
- Sim Kép 2 itelecom
- Phân Phối Switch Cisco 1000