The Face: Minh Hằng gây bất ngờ khi đưa ra quyết định “đẹp lòng đôi bên
Trong tập 7 vừa lên sóng của The Face Vietnam 2018, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Long Hải. Nguồn năng lượng mới của thành phố biển đã tiếp thêm tinh thần cho các thí sinh trải qua các thử thách khó khăn nhưng đầy thú vị. Buổi huấn luyện Master class tiếp tục mang đến những bài học bổ ích đi cùng những phần thi thách thức khả năng bơi lội của các thí sinh. Thử thách chính lần này là 1 đề bài khó, quay hình kéo dài đòi hỏi năng lượng và sự tập trung cao độ của các “chiến binh”. Với sản phẩm viral clip chỉn chu, cuốn hút, team Minh Hằng đã giành chiến thắng ở tập này. Trong phòng loại, nữ huấn luyện viên (HLV) đã đưa ra quyết định loại trừ gây bất ngờ cho khán giả.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Minh Hằng “lầy lội” mô phỏng điệu nhảy King Kong
» Minh Hằng “đá xoáy” Thanh Hằng khi hướng dẫn cho thí sinh tại The Face
» Minh Hằng mất đi thí sinh đầu tiên, Thanh Hằng thua trận liên tiếp 2 lần, Võ Hoàng Yến lên ngôi
Rời xa sự tấp nập của thành phố Hồ Chí Minh, các thí sinh đã được di chuyển đến Long Hải để tiếp tục hành trình The Face Vietnam 2018. Tại đây, các thí sinh đã có những giây phút thư giãn thoải mái trước khi bước vào thử thách cam go, khắc nghiệt.
Minh Hằng là HLV đứng lớp buổi huấn luyện Master class. Với chủ đề trình bày và giới thiệu sản phẩm, Minh Hằng đã truyền tải cho các thí sinh kinh nghiệm và những kĩ năng cần có để có thể giới thiệu ấn tượng nhất sản phẩm mình cần quảng cáo. Quan trọng hơn, Minh Hằng mang đến những kinh nghiệm quý báu khi trở thành 1 đại sứ thương hiệu.
Với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện đến từ công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), các thí sinh bước vào thử thách cá nhân: giới thiệu 1 sản phẩm tự chọn sau khi vượt qua 1 quãng đường bơi khá dài. Đây có lẽ là thử thách cá nhân tiêu tốn thể lực nhất từ đầu chương trình đến giờ. Cũng chính từ thử thách Master class này, cả HLV Minh Hằng, Host Nam Trung và khán giả xem đài mới phát hiện ra hầu hết các thí sinh đều không biết bơi. Điều này đã tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.
Trung Kiên là thí sinh bơi tốt nhất theo như lời khen tặng của Host Nam Trung. Tuy nhiên, cùng với Tuấn Kiệt, thì việc bơi tốt hóa ra lại là một khó khăn ngoài dự kiến khi cả 2 thí sinh phải giữ được hơi thở, giọng đọc tốt để giới thiệu sản phẩm sau khi hoàn tất đường bơi dài. Trương Thanh Long gây bất ngờ lớn khi không biết bơi, khiến HLV Minh Hằng không nói nên lời.
Nếu như phần lớn các thí sinh nữ đều vừa đi vừa bơi với tinh thần dò dẫm và luống cuống, thì Quỳnh Anh là người duy nhất vô cùng thả lỏng và thư giãn khi thực hiện phần thử thách của mình. Hoàn toàn chinh phục được HLV Minh Hằng, Quỳnh Anh giành chiến thắng thử thách Master class, đem lại lợi thế về thời gian cho team Võ Hoàng Yến trong thử thách chính phía sau.
Hội ngộ cùng các thí sinh ở thử thách chính tập này là công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng giám đốc Công ty – đã mang đến 1 đề bài thú vị: quay viral clip giới thiệu 4 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 4 bối cảnh và thời gian khác nhau trải dài cả ngày. Ngoài ra, các đội còn phải sáng tạo ra 1 điệu nhảy để thể hiện tinh thần của các sản phẩm và kết nối các phần quay.
Team Thanh Hằng đã dùng chính động tác rửa mặt và chăm sóc da hàng ngày để tạo nên điệu nhảy viral của mình. Kết hợp cùng các vũ đạo đơn giản và đáng yêu khác, các thí sinh team Thanh Hằng đã truyền tải được tinh thần năng động, sôi nổi của tuổi trẻ. Về phần thử thách, 4 thành viên của team đều có những phần thể hiện tròn trịa, làm hài lòng HLV. Thu Anh “lột xác” trở thành 1 cô gái đáng yêu, trong sáng. Linh Chi giữ vững phong độ với diễn xuất trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Mạc Trung Kiên hớp hồn người xem bởi nét nam tính và điển trai, mạnh mẽ. Lệ Nam có lẽ là thành viên có phần thể hiện yếu nhất trong team, nhưng cũng mang lại kết quả khá tốt.
Ở thử thách này, team Võ Hoàng Yến gặp phải áp lực lớn vì chỉ còn 2 thí sinh. Quỳnh Anh phải thực hiện liên tục 3 phân cảnh. Không đủ số người, HLV Võ Hoàng Yến liều lĩnh thay đổi câu chuyện của nhãn hàng, từ nhóm bạn thân du lịch cùng nhau thành sự trưởng thành của cô gái trong tình yêu. Ý tưởng và sự thể hiện của team Võ Hoàng Yến có thể độc đáo, mới mẻ nhưng lại chưa đúng với tiêu chí của nhãn hàng ở tập này. Vì phải liên tục thay đổi phân cảnh, thí sinh Quỳnh Anh bị mất tập trung và dần đuối sức, khiến HLV Võ Hoàng Yến nổi giận, la mắng ngay tại hiện trường. Tuấn Kiệt hoàn thành tốt nhưng đất diễn không nhiều, anh chàng không thể phát huy hết khả năng của mình.
Với kinh nghiệm và sự am hiểu của mình về nhãn hàng, Minh Hằng đã hướng dẫn các thí sinh thực hiện thử thách 1 cách xuất sắc nhất. Cách thể hiện của team Minh Hằng mang đến nhiều sự mới mẻ, trẻ trung và năng động. Trâm Anh, Như Mỹ và Trương Thanh Long dần có những tiến bộ rõ rệt ở tập này, trong khi Bella vẫn khá lúng túng và 1 màu. Lấy ý tưởng từ tinh thần thích di chuyển, khám phá và trải nghiệm của giới trẻ, Minh Hằng đã tạo nên điệu nhảy ngựa ngộ nghĩnh và độc đáo cho team của mình.
Nhận được nhiều lời khen về sự tươi mới, trẻ trung, thể hiện được ý muốn của nhãn hàng, team Minh Hằng giành chiến thắng trong tập này.
Đứng trước nguy cơ chỉ còn lại 1 thí sinh, Võ Hoàng Yến “đứt ruột” đưa Tuấn Kiệt vào phòng loại vì nhìn thấy khả năng đi xa hơn của Quỳnh Anh. Thanh Hằng tiếp tục chọn Trung Kiên đối diện với Minh Hằng trong phần loại trừ khiến Minh Hằng không hiểu ý của đàn chị muốn nhờ mình loại thí sinh này hay lại tiếp tục dùng sự yêu thích của Minh Hằng dành cho Trung Kiên để “chơi chiêu”.
Trong phòng loại, Tuấn Kiệt và Trung Kiên không hề mang tinh thần chiến đấu “một mất một còn”, ngược lại 2 chàng trai này lại dành cho nhau những câu từ vô cùng “tình thương mến thương” khiến Minh Hằng bật hỏi: “Hai em yêu nhau à?”. Trước đó, 2 hot boy của chương trình cũng vướng nghi án tình cảm với sự thể hiện ngọt ngào dành cho nhau trong tập 6.
Nhìn thấy tiềm năng và đam mê của cả 2 gương mặt, Minh Hằng đưa ra quyết định chưa từng xảy ra tại The Face Vietnam 2018: giữ lại cả Tuấn Kiệt và Trung Kiên.
Vậy là HLV Võ Hoàng Yến, sau bao nhiêu lần không biết cảm giác vui mừng đón thí sinh quay trở về, nay cũng đã có thể rơi những giọt nước mắt hạnh phúc đó.
Đồng thời, tình cảm của Thanh Hằng và Minh Hằng cũng được hàn gắn trở lại với quyết định “thêm bạn, bớt thù” trong tập này.
Cùng đón xem tập 8 của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội vào lúc 22 giờ 30 phút và trên hệ thống FPT Play lúc 21 giờ 30 phút tối Chủ Nhật 25/11.
Ngân An
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam