18:06 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tháp khách sạn siêu sang Sunshine Empire được vận hành bởi Tập đoàn quản lý Accor lừng danh thế giới

09:57 14/05/2020

(THPL) - Ngày 12/5, tại trụ sở Sunshine Center (Hà Nội), Sunshine Homes (Sunshine Group) đã chính thức ký hợp tác chiến lược với Accor Group - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Theo đó, tập đoàn Accor sẽ tham gia quản lý khách sạn siêu sang Sunshine Empire với thương hiệu SLS danh tiếng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược và vận hành khách sạn siêu sang Sunshine Empire giữa Tập đoàn Sunshine và Tập đoàn Accor.

Tháp tài chính thông minh Sunshine Empire vươn tầm quốc tế

Tổ hợp Tháp tài chính – Khách sạn – Văn phòng – Trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Empire nằm trong bộ sưu tập siêu dự án đậm dấu ấn 4.0 mang tầm vóc quốc tế của Tập đoàn Sunshine.

Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long, giao điểm của 2 đại lộ huyết mạch Phạm Văn Đồng – Nguyễn Hoàng Tôn, Sunshine Empire đón làn sóng phát triển của toàn bộ khu vực trung tâm kinh tế phía Tây Hà Nội và liên kết mạnh mẽ đến các khu vực lân cận. Dự án gây ấn tượng mạnh mẽ bởi 5 tòa tháp bề thế với tâm điểm chính là tháp khách sạn 6 sao 47 tầng đẳng cấp thế giới, tới đây sẽ được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor dưới thương hiệu SLS.

Sunshine Empire là dự án tiêu biểu cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nội đô của Sunshine Group.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, đại diện Sunshine Group chia sẻ: “Bên cạnh vị trí, tiện ích hay uy tín chủ đầu tư là yếu tố cần thì khả năng quản lý và vận hành dịch vụ chính là yếu tố đủ để dự án bất động sản cao cấp thực sự thu hút được du khách lựa chọn dừng chân lâu hơn, cũng như đáp ứng được khả năng gia tăng giá trị căn hộ cho khách hàng”.

“Xác định đơn vị quản lý vận hành đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của khách sạn cao cấp, quyết định lớn tới hiệu quả khai thác và công suất hoạt động, chúng tôi đã bắt tay hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor. Sự hợp tác giữa Sunshine Group và Accor sẽ giúp cho Sunshine Empire không chỉ có chất lượng xây dựng đỉnh cao mà cả các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp quốc tế” - Đại diện Sunshine Group nhấn mạnh.

Ông Lê Nhỏ - Phó TGĐ Tập đoàn Sunshine: Hợp tác với Accor là một trong những bước đi bài bản hướng tới sự phát triển bền vững của Sunshine Group.

Tương tự như các kiệt tác kiến trúc sang trọng tại Singapore hay Thượng Hải, khách sạn xa xỉ tại Sunshine Empire được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Tập đoàn kiến trúc AMA (Italy). Lấy cảm hứng từ hình tượng những con tàu vũ trụ tương lai, Sunshine Empire được kỳ vọng ghi dấu trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của trí tuệ và tinh thần Việt trên bầu trời Thủ đô.

Sunshine Empire - Tổ hợp tháp Tài chính – Khách sạn – Văn phòng – Trung tâm thương mại quốc tế thông minh, độc đáo và khác biệt.

Là dự án đặc thù cho dòng sản phẩm Sunshine Premier – BĐS nghỉ dưỡng nội đô của Sunshine Group, Sunshine Empire không chỉ đơn thuần là địa chỉ lưu trú, làm việc mà còn là nơi để giới siêu giàu thỏa mãn bản ngã độc tôn bằng những xa xỉ phẩm đến từ đại trung tâm thương mại quốc tế; những doanh nhân, thương gia thể hiện bản lĩnh thương trường tại các hội nghị đa quốc gia; nơi giới tinh hoa chinh phục những giá trị hoàn mỹ với sàn diễn thời trang, sân trượt băng, trung tâm tổ chức các chương trình nghệ thuật quốc tế cùng vô vàn các tiện ích hấp dẫn khác lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đặc biệt, tất cả đều được tích hợp công nghệ 4.0 thông minh, kết nối hoàn toàn thông qua siêu ứng dụng Sunshine App nhằm tối đa hóa trải nghiệm cho cư dân và khách lưu trú. Sunshine Empire được kỳ vọng trở thành tổ hợp tháp tài chính 4.0, giao lộ của dòng vốn quốc tế và kiều hối quy tụ tại các trung tâm tài chính, quỹ đầu tư, doanh nghiệp lớn và các mô hình start-up trên toàn cầu. Theo đó, đây chính là một trong các địa chỉ Sunshine Group hiện thực hóa chiến lược phát triển Fintech bài bản và chuyên nghiệp nhất bằng nền tảng công nghệ vốn có, đáp ứng xu hướng số hóa Bank 4.0, hướng tới một cuộc sống thời thượng, hi-tech và quốc tế đúng nghĩa.

Hiệu quả sinh lời từ nhà vận hành danh tiếng

Accor là Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với tổng cộng 39 thương hiệu khách sạn danh tiếng từ dòng phổ thông đến sang trọng đẳng cấp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu lưu trú của khách hàng toàn cầu, gồm có: Lưu trú công tác, giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng. Thành lập từ năm 1967, tính đến nay, tập đoàn này đã có mặt tại 110 quốc gia, sở hữu và chịu trách nhiệm quản lý hơn 5.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ nghỉ dưỡng - tương đương hơn 740.000 phòng. Với tốc độ tăng trưởng thần tốc – gần như mỗi ngày đều có một khách sạn khai trương, Accor hiện đứng trong Top 5 Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

Accor Group sở hữu 39 thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu.

Tại Việt Nam, Accor cũng đã và đang mở rộng thương hiệu của mình với hàng loạt dự án khách sạn quy mô tại nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Vũng Tàu, Phú Quốc… Những thương hiệu đình đám mà tập đoàn này đưa về Việt Nam có thể kể đến như: Sofitel, MGallery, Pullman, Novotel, Grand Mercure, Movenpick, Ibis, Banyan Tree… và sắp tới đây sẽ có thêm thương hiệu SLS lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

SLS là một trong 12 thương hiệu khách sạn thuộc dòng cao cấp nhất của tập đoàn Accor dành cho giới thượng lưu, chính khách, doanh nhân và nhân vật có ảnh hưởng trong làng giải trí, phổ biến tại những trung tâm tài chính, giải trí sầm uất nhất trên thế giới. Chỉ tính riêng tại Hoa Kỳ, thương hiệu SLS có mặt tại 8 thành phố đều là trung tâm tài chính, kinh tế, giải trí bậc nhất của xứ cờ hoa, trong đó, SLS Hotel tại Los Angeles vừa đạt được danh hiệu khách sạn tốt nhất thế giới 2019 do tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler bình chọn. Ngoài ra, SLS cũng luôn là một trong những địa điểm lưu trú được giới doanh nhân, tài phiệt ưa chuộng nhất tại London, Dubai, Doha, Tokyo...

Với những thành tựu đó, sự có mặt của SLS tại Việt Nam sẽ là một nhân tố quan trọng, góp phần nâng tầm dự án lên một đẳng cấp mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tại Hà Nội, Sunshine Empire sẽ là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu SLS do tập đoàn Accor vận hành và quản lý.

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc phát triển dự án tại Việt Nam, đại diện tập đoàn Accor phát biểu tại sự kiện.

Chia sẻ cảm nghĩ về sự hợp tác chiến lược này, đại diện Accor cho biết: “Chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm lực tài chính lớn mạnh cũng như tầm nhìn xa cùng chiến lược phát triển bền vững của Sunshine Group. Sunshine Empire chính là một minh chứng. Với tiềm năng trở thành “phố Wall thu nhỏ” của Hà Nội, Accor kỳ vọng rằng khách sạn siêu sang Sunshine Empire sẽ là địa điểm lưu trú hoàn hảo cho giới doanh nhân đến làm việc và nghỉ ngơi tại đây.”

Ngay sau lễ ký kết, tập đoàn Accor sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn khởi động và quản lý vận hành cho dự án. Đại diện tập đoàn Accor cũng cam kết sẽ ứng dụng kinh nghiệm đã triển khai cho hàng ngàn khách sạn đẳng cấp trên thế giới để tạo nên sự chuyên nghiệp và dấu ấn riêng cho Sunshine Empire.

Thu Hoài

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu