16:54 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thảo Anh Beauty ưu đãi làm đẹp dịp cuối năm

15:23 15/01/2020

(THPL) - Thảo Anh Beauty được sáng lập và điều hành bởi nữ doanh nhân Trịnh Thảo Anh – Bàn tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là thương hiệu uy tín với 10 năm hình thành và phát triển. Nhân dịp cuối năm, thương hiệu này triển khai chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Thảo Anh Beauty nằm trong khuôn viên đẹp của tòa nhà 4T3 – CT15 Khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội) với không gian sang trọng và đẳng cấp. Được điều hành và phát triển bởi chuyên gia làm đẹp Trịnh Thảo Anh - nữ doanh nhân xinh đẹp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Chị đã được cấp chứng chỉ phun thêu quốc tế của viện Sally Academy 2016 và trở thành Trưởng ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại “Đại hội thẩm mỹ quốc tế lần thứ nhất năm 2018” cùng  với đó là ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi làm đẹp uy tín khác. Bên cạnh đó chị Thảo Anh cũng sở hữu chứng chỉ đào tạo nâng cao “Ứng dụng ánh sáng trong điều trị thẩm mỹ” và vinh dự nhận giải thưởng “Bông hồng vàng Á Đông 2018”, “Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á” do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế bình chọn.

Nữ doanh nhân Thảo Anh nằm trong Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á

Luôn đam mê, khao khát được giúp cho khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn về vẻ đẹp, trong suốt 10 năm qua chị đã miệt mài trên con đường học tập, tu dưỡng bản thân và đi nhiều nước trên thế giới để cập nhật những khuynh hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất. Thảo Anh cũng có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm và yêu nghề. Chính vì vậy nơi đây đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp trên cả nước.

Thảo Anh Beauty sở hữu cơ sở vật chất với trang thiết bị và máy móc hiện đại 

Tại đây, ngoài những trị liệu trẻ hóa da, chăm sóc da chuyên sâu và cơ bản, tắm trắng, nâng mũi, phun môi,… với máy móc và trang thiết bị hiện đại Thảo Anh Beauty được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh nhất về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ. Đặc biệt chị cũng nhập khẩu và phân phối các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới.

Chia sẻ về bí quyết thành công, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết: “Để Thảo Anh Beauty có được chỗ đứng bền vững trên thị trường, tôi luôn cố gắng học hỏi, nâng cao kiến thức làm đẹp, giữ thái độ làm việc tận tình, lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng để mỗi ngày một hoàn thiện tay nghề và dịch vụ. Đặc biệt tôi luôn cập nhật, cởi mở đối với sự đổi mới và phát triển của ngành làm đẹp, bắt kịp xu hướng mới nhất để Thảo Anh Beauty không bị tụt hậu. Ngoài ra chúng tôi cũng đang đẩy mạnh các dịch vụ làm đẹp cho quý ông”.

Nữ doanh nhân Trịnh Thảo Anh – Bàn tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp.

Nhân dịp Tết 2020, Thảo Anh triển khai chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, tất cả khách hàng đều được giảm giá dịch vụ 20-30%. “Đây là chương trình lớn mà chúng tôi đang triển khai nhằm mang đến cơ hội làm đẹp, đồng thời cũng là dịp để tri ân đến khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Thảo Anh Beauty trong suốt 10 năm qua” - Chị Trịnh Thảo Anh cho biết thêm.

Thảo Anh Beauty:

Địa chỉ: K8, Tòa 4T3, CT15 KĐT Việt Hưng

Điện thoại: 0946.56.6688

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu