22:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh toán trả góp nở rộ trong nhiều lĩnh vực

10:29 14/11/2018

(THPL)- Thanh toán trả góp được nhiều người ưu chuộng bởi nó giúp người tiêu dùng hoạch định chi tiêu, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trả góp đã xuất hiện từ nhiều năm trước và trở thành xu hướng tiêu dùng thường xuyên ở các quốc gia có nền kinh tế phát triển. Tại Việt Nam, trả góp đang dần được nhiều người lựa chọn. Nếu trước đây, hình thức trên chỉ xuất hiện tập trung ở các mặt hàng như điện tử, điện lạnh, nhà đất... thì ngày nay đã lan tỏa sang nhiều lĩnh vực với các dịch vụ khác nhau.

Mua hàng trả góp đang là xu hướng tiêu dùng thông minh và được ưa chuộng tại nhiều nước.

Giới chuyên gia cho rằng, trả góp là hình thức khuyến mãi thông minh của những doanh nghiệp, nhà bán lẻ sản phẩm nhằm kích cầu trong kinh doanh. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng, hình thức này mang đến nhiều lợi thế hơn thế trong việc hưởng thụ cuộc sống, cân bằng cũng như sắp xếp kế hoạch chi tiêu hợp lý. Thanh toán trả góp với thủ tục nhanh gọn giúp người tiêu dùng dễ dàng mua hàng với các mức chi trả khác nhau theo từng tháng tùy thuộc vào thu nhập, giúp giảm thiểu gánh nặng tài chính của mỗi người.

Bên cạnh việc mua hàng điện tử, điện lạnh,... trả góp cũng xuất hiện trong lĩnh vực làm đẹp. Các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc da, mỹ phẩm... ngày càng phát triển mạnh mẽ và không ít doanh nghiệp đã áp dụng hình thức thanh toán này.

Venesa áp dụng chính sách mua hàng trả góp với bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere.

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng thông minh, Venesa áp dụng hình thức thanh toán trả góp đối với mặt hàng mỹ phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn chi trả trong thời gian 12-24 tháng với mức lãi suất 0%. Nhờ đó, phụ nữ Việt cơ hội làm đẹp hiệu quả với bộ mỹ phẩm cao cấp DeAura D’or Mystere. Bộ 10 sản phẩm tạo ra chu trình làm đẹp toàn diện ngay tại nhà với sự đồng hành của chuyên gia giúp phụ nữ tự tin, tươi tắn.

Thanh toán trả góp được ví như "chìa khóa" mở ra cơ hội cho phụ nữ bình đẳng trong quyền mưu cầu cái đẹp. Phụ nữ Việt không chỉ tận hưởng cuộc sống, yêu thương bản thân mà còn chủ động trong kế hoạch tài chính dài hạn của bản thân một cách khoa học.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu