17:37 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tài xế ô tô gây tai nạn rồi điều khiển xe bỏ trốn

14:55 21/11/2019

(THPL) - Trong đêm tối, chiếc xe ô tô con mang biển số 36A- 018.38 đã tông vào 2 nữ sinh lớp 9, trường THCS xã Thiệu Dương đang trên đường đi chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 về. Vụ tai nạn làm 2 nữ sinh bị thương, còn tài xế điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Hiện lực lượng Công an TP Thanh Hóa đã tạm giữ phương tiện để điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ người dân xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa cho biết, vào lúc hơn 20h tối qua (tối 20/11) tại đoạn tỉnh lộ 502 giáp ranh xã Thiệu Dương với xã Đông Cương, TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn. Hậu quả làm 2 nữ sinh lớp 9 trường THCS xã Thiệu Dương bị thương nặng khi đang trên đường đi chúc mừng thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 về.

Sau khi gây tai nạn cho 2 nữ sinh, người lái xe đã điều khiển ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường. Tại đây có nhiều mảnh vỡ văng ra từ chiếc xe.

Đoạn đường xã Thiệu Dương gần nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo người thân của nạn nhân cho biết: “Cháu nhà tôi bị tai nạn là Lê Thị Thùy Dương, học sinh lớp 9 Trường THCS xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa và 1 cháu khác học cùng lớp cùng đi xe máy với cháu, khi đi chúc mừng thầy, cô giáo về thì gặp nạn, khi cháu đang đi hướng từ TP về Thiệu Dương thì đã bị chiếc xe ô tô đi ngược chiều đâm vào xe của 2 cháu.

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô này đã rời khỏi hiện trường cho đến khi người dân và gia đình nhận được thông tin trình báo với cơ quan Công an, qua trích xuất camera an ninh của các hộ dân bên đường thì cơ quan Công an đã tìm truy tìm ra chiếc xe gây tai nạn. Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ chiếc xe này rồi”, người nhà nạn nhân Thùy Dương cho biết.

Em Lê Thị Thùy Dương đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Tại bệnh viện em Dương vẫn đang hôn mê sâu, chân bị gãy phải bó bột và đang được người thân và các y bác sỹ chăm sóc.

Xác nhận với PV Thương hiệu và Pháp luật, đại diện đội xử lý tai nạn giao thông Công an TP. Thanh Hóa cho biết: “Vào tối qua có xảy ra vụ tai nạn ở gần cây xăng xã Thiệu Dương, biển số xe được xác định là 36A-018.38. Hiện chiếc xe này đã được đội xử lý tai nạn Công an TP Thanh Hóa tạm giữ để xử lý theo quy định, danh tính lái xe thì chúng tôi chưa thể tiết lộ được”, nguồn tin này cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin sự việc đến bạn đọc!

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu