13:41 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe ô tô chở đoàn cán bộ Sở Xây dựng bốc cháy trơ khung

20:31 14/05/2020

(THPL) - Chiếc xe ô tô con khi chở đoàn công tác của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa đang lưu thông trên đường ở huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ bốc cháy nghi ngút, rất may không có ai bị thương, chiếc xe bốc cháy trơ khung.

Vào chiều nay (ngày14/5) thông tin từ Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào lúc khoảng hơn 14h, trên địa bàn xã Thăng Bình, huyện Nông Cống, xảy ra một vụ cháy xe ô tô loại 5 chỗ ngồi, khi trên xe có ít nhất 5 người đang ngồi trên xe.

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, nhận được thông tin, Công an huyện Nông Cống đã điều động cán bộ, chiến sỹ Phòng cháy chữa cháy tới hiện trường để dập lửa cứu chữa chiếc xe này. 

Tuy nhiên, do trời nắng nóng, lại có nhiều rơm của người dân phơi bên đường sau mùa gặt nên ngọn lửa bốc lên càng mạnh hơn, chỉ trong chốc lát, chiếc xe đã cháy rụi, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Hiện trường chiếc xe bị bốc cháy.

Lực lượng Công an huyện Nông Cống đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường, đồng thời cẩu chiếc xe cháy về TP.Thanh Hóa để xử lý vụ việc.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân chiếc xe bốc cháy, có thể do bị rơm phơi trên mặt đường cuốn vào gầm xe, ống xả và trời nắng nóng, nên bị bốc cháy.

Theo một cán bộ Sở Xây dựng ngồi trên chiếc này và đã may mắn thoát nạn cho biết, “Lúc đó trên xe có 5 anh em, cả lái xe. Khi đi đến đoạn đường có rơm phơi trên đường ở xã Thăng Bình, huyện Nông Cống thì chiếc xe này bốc cháy từ phía sau, (nghi cháy từ ống xả của xe) có nhiều người dân phát hiện và hô hò rất lớn nên anh em tôi kịp thời mở cửa thoát ra ngoài, nếu người dân không truy hô, xe bị cháy to lên thì hệ khóa cửa sẽ bị vô hiệu hóa và khóa lại, có lẽ anh em gặp nạn cả rồi. Chiếc xe bị nạn mang nhãn hiệu Lacetti đời 2009, loại 5 chỗ ngồi”, vị cán bộ may mắn thoát nạn này nói.

Được biết, khi chiếc xe nạn là xe cá nhân, khi gặp hỏa hoạn trên xe đang lúc chở đoàn cán bộ Thanh tra của Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa gồm có 4 người và một người cán bộ huyện Nông Cống đi công tác cùng.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, chiếc xe cháy rụi hoàn toàn.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu