17:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Vợ bỏ đi, chồng treo cổ tự tử

18:28 18/10/2018

(THPL) - Bị nhiễm HIV, vợ lại bỏ đi, một người đàn ông ở xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã túng quẫn để lại lá thư tuyệt mệnh rồi thắt cổ tự tử.

Sự việc xảy ra vào chiều 16/10, người thân tá hỏa phát hiện anh Lê Đình Tr. (SN 1983), trú ở thôn Hữu Chính, xã Tế Lợi, huyện Nông Cống tử vong trong tư thế treo cổ.

Sau khi phát hiện sự việc người thân anh Tr. đã cấp báo cơ quan chức năng, nhận được thông tin lực lượng Công an xã đã đến hiện trường và thu giữ được 1 bức thư của anh Tr. để lại.

treo_co
Ảnh minh họa

Xác nhận thông tin với PV báo chí, UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc người đàn ông treo cổ tự tử khi biết mình nhiễm HIV và trầm cảm lâu ngày do vợ bỏ nhà đi.

Qua tìm hiểu nội dung lá thư để lại của anh Tr. cho biết, anh Tr. đã phát hiện mình nhiễm HIV, trong khi vợ lại bỏ nhà đi nên quá buồn chán, không còn lý do để tiếp tục sống. Anh Tr. đã tự tử bằng cách treo cổ.

Qua tìm hiểu, người thân của anh Tr. cho biết, mấy ngày nay anh Tr. tỏ ra buồn rầu, ít nói. Từ ngày vợ bỏ nhà ra đi, anh Tr. trở nên khép kín rồi trầm cảm hẳn.

Trước khi tự tử, anh Tr. có vay tiền của 3 người anh em, anh mong khi anh chết, mẹ anh sẽ trả hộ cho anh.

Sau khi khám nghiệm, thi thể anh Tr. đã được giao cho người thân lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu