00:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vì câu chửi tục, nhóm thanh niên vác dao súng hỗn chiến

11:17 20/10/2018

(THPL) - Chỉ ngang tầm tuổi với nhau, nhưng nhóm đối tượng ở TP Thanh Hóa khi có mâu thuẫn nhau do chửi thề, ngay lập tức đã cầm lê đâm chém. Nhóm kia cầm súng phản kháng khiến nhiều người bị thương, gây náo loạn cả một khu phố.

Tối 19/10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hóa vừa triệu tập 6 đối tượng có liên quan đến vụ bắn, chém nhau, xảy ra vào tối ngày 18/10 trên đường Lê Hoàn và Bệnh viện Đa khoa TP. Thanh Hóa.

44324898_28985879518

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng được biết, nguyên nhân là do vào tối 18/10, Nguyễn Thế Nam và Nguyễn Mạnh Cường (đều SN 1998), trú tại phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa đang đi trên đường Lê Hoàn (đoạn gần Trường THPT Nguyễn Trãi, trên đường Lê Hoàn TP Thanh Hóa) thì gặp Lê Bá Hoàng, trú tại phường Lam Sơn và Doãn Phương Nam, trú tại phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa. Khi gặp nhau, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn do buông lời chửi thề nhau.

hon-chien-kinh-hoang-o-thanh-hoa-chi-vi-chui-the-hinh-anh0475563404

Các đối tượng bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nghe được câu chửi thề quá bức xúc, Lê Bá Hoàng và Doãn Phương Nam đã rút lê đâm chém gây thương tích cho Nguyễn Thế Nam. Để trả thù, Nguyễn Thế Nam đã rút súng côn tự chế từ trong người ra, bắn về phía đối phương khiến Doãn Phương Nam bị trúng đạn và bị thương nặng.

Sau khi bị thương, cả 2 đối tượng đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP. Thanh Hóa để cấp cứu. Trong khi các bác sĩ đang sơ cứu cho bệnh nhân, một nhóm thanh niên là bạn của Nguyễn Thế Nam và Doãn Phương Nam đến thăm.

175217_Sequence_20.Still003

Hung khí và tang vật của vụ án.

Tại bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa, hai này nhóm tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, đối tượng Nguyễn Xuân Long (SN 1997) , trú tại phường Ngọc Trạo là bạn của Doãn Phương Nam đã rút 2 con dao bầu đâm liên tiếp vào nhóm bạn của Nguyễn Thế Nam khiến 3 người bị thương.

Vụ việc gây náo loạn tại Bệnh viện Đa khoa TP. Thanh Hóa khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xe gây ách tắc cục bộ cho tuyến  đường Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, tại đây các đối tượng vẫn hết sức manh động và hung hãn buộc lực lượng Công an phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo thì các đối tượng này mới dừng truy sát lẫn nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan điều tra Công an TP. Thanh Hóa đã triệu tập 6 đối tượng  có liên quan đến vụ dùng hung khí nóng truy sát nhau này, đồng thời thu giữ 1 khẩu súng côn tự chế, 1 dao lê, 2 con dao bầu và một số tang vật khác có liên quan đến vụ việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra mở rộng, xử lý các đối tượng này theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu