06:38 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: U60 người Lào vận chuyển 3kg thuốc phiện từ Lào về Việt Nam tiêu thụ

19:29 06/11/2018

(THPL) - Chiều ngày 6/11, tin từ lực lượng biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ được 1 đối tượng người nước Lào đang vận chuyển 3 kg thuốc phiện từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Được biết vào sáng ngày 6/11, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa và Đồn Biên phòng Pù Nhi, huyện Mường Lát nhận được tin báo có đối tượng vận chuyển thuốc phiện trên tuyến Quốc lộ 15C.

Nhận được thông tin, lực lượng biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành mật phục tại km 74 trên tuyến Quốc lộ 15C thuộc bản Kéo Hượn, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt có nhiều biểu hiện nghi vấn.

thuocphien1

Đối tượng Hơ Khua Đua cùng tang vật của vụ án.

Ngay khi đó tổ công tác ra tín hiệu kiểm tra thì bất ngờ đối tượng bỏ chạy. Lực lượng đánh án đã truy đuổi và bắt quả tang đối tượng là Hơ Khua Đua (SN 1963), thường trú tại bản Khằm Nàng, cụm Nậm Ngà, huyện Viêng Xay, tỉnh Hủa Phăn, Lào đang vận chuyển chất ma túy trái phép.

Qua kiểm tra, khám xét người và hành lý của đối tượng, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 3kg chất dẻo màu đen (đối tượng Đua khai đó là thuốc phiện), 1 điện thoại di động.

Theo khai nhận ban đầu, Hơ Khua Đua mua số thuốc phiện kể trên của một người ở Lào rồi vận chuyển về Việt Nam để tiêu thụ. Tuy nhiên đến địa bàn xã Pù Nhi đã bị lược lượng biên phòng Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ. Hiện Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Thanh Hóa đã chỉ đạo các đơn vị hoàn tất hồ sơ, mở rộng điều tra vụ án theo quy định hiện hành của pháp luật.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu