22:41 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Truy bắt nghi phạm cầm súng xông vào Ngân hàng cướp nhưng bất thành

16:52 25/07/2019

(THPL) - Một đối tượng dùng súng có ý định xông vào cướp Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có Chi nhánh Nghi Sơn (thuộc địa bàn thôn Nam Yến, xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) nhưng đã bất thành. Hiện nghi phạm này đang được cơ quan Công an truy tìm gắt gao.

Theo thông tin ban đầu từ Công an xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia cho biết, vào khoảng 11h15 phút trưa nay (25/7), một người đang ông đi xem máy mang biển số tỉnh Nghệ An mặt cầm súng định xông vào cướp Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Chi nhánh Nghi Sơn, thuộc địa bàn thôn Nam Yến, xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành thu thập chứng cứ, điều tra.

Phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ ngân hàng lập tức tìm cách ngăn chặn đối tượng này xông vào bên trong phòng giao dịch.

Hai bên đã xảy ra giằng co và đã có nhiều tiếng súng vang lên. Nhân viên bảo vệ đã bị thương trong lúc giằng co với đối tượng nói trên.

Vết thương được xác định do đạn bắn sượt qua đùi. Sau khi bất thành trong việc xông vào phòng giao dịch, đối tượng nói trên đã nhanh chóng chạy thoát. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã Hải Yến, Công an huyện Tĩnh Gia đã cử lực lượng tới hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan Công an ghi nhận có 3 vỏ đạn tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tĩnh Gia và Phòng CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành điều tra truy tìm tung tích của đối tượng này.

Cũng trong buổi chiều ngày 25/7, cơ quan chức năng cũng đã tiến hành trích xuất camera an ninh của Ngân hàng để truy tìm nghi phạm đã gây nên sự việc trên.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu