09:36 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Trường mầm non Họa My - địa chỉ tin cậy để trẻ yêu trường, mến lớp

21:12 23/10/2019

(THPL) - Với tiêu chí “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, đến trường với cô giáo thì “cô giáo như mẹ hiền” trường mầm non Họa My có địa chỉ tại khu Đông Bắc Ga thực sự là một địa chỉ tin cậy đối với bậc phụ huynh khi có con em gửi về đây học tập.

Trường mầm non tư thục Họa My được thành lập từ giữa năm 2009, với những chương trình học tiên tiến, đa dạng, kết hợp nhiều hoạt động ngoại khóa được các giáo viên hướng dẫn tận tình, để trẻ tự tin và cảm thấy thú vị với những bài học kiến thức kết hợp với kỹ năng sống từ những trải nghiệm thực tế.

Khi đến với mầm non tư thục Họa My, ngoài giờ học trên lớp, các con còn được trải nghiệm thực tế.

Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, luôn mang nhiệt huyết và tình yêu trẻ nhỏ, với mong muốn con trẻ được phát triển toàn diện về trí lực, trường mầm non Họa My luôn kết hợp việc học đi đôi với trải nghiệm thực tế. Đó là thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại, ngoại khóa và các lớp năng khiếu như: hội họa, múa, đàn piano, nhạc cụ, sáo trúc… để trẻ làm quen, bắt nhịp dần với những kỹ năng trong cuộc sống.

Các con được sự hướng dẫn của giáo viên ngoại ngữ đến từ Anh quốc nên rất hứng thú học ngoại ngữ.

Không chỉ có vậy, với cơ sở vật chất hiện đại, giàu tính sáng tạo, luôn mang đến cho trẻ cho sự tò, ham học hỏi với điểm nhấn xuyên suốt của trường là sự ân cần, gần gũi của các “mẹ hiền” khiến trẻ luôn tự tin mỗi ngày đến trường. Đây được xem là một điểm nổi bật và đáng chú ý với các bậc phụ huynh, bởi đó là một trong những thế mạnh, cũng là sứ mệnh tâm huyết của lãnh đạo nhà trường và cũng là lý do để thu hút sự quan tâm lựa chọn của quý phụ huynh khi cho con em mình đến với trường mầm non Họa My.

Các hoạt động trải nghiệm nghề y của các con tại trường.

Song song với việc dạy và học, nhà trường thường xuyên tự tích lũy, học hỏi những kiến thức mới trong quá trình giảng dạy để từ đó rút ra cách dạy con trẻ tối ưu nhất, luôn khiến cho trẻ thích thú khi tiếp cận làm quen với con chữ, ứng biến linh hoạt và sáng tạo với những hiện vật trong cuộc sống thường ngày.

Hứng thú trong trang phục đồng màu để học môn bóng đá với thầy giáo thể dục.

Với sự tận tâm đó, trường mầm non Họa My đã có được nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, bởi niềm tin và tình cảm mà các giáo viên nơi đây dành cho con trẻ, được khẳng định bằng kết quả, làm cho thước đo thành công cho việc giáo dục của nhà trường, bởi sự thành công đó là sự trưởng thành và năng lực tiếp xúc với thực tế của các con có nhiều chuyển biến, thay đổi rõ rệt sau mỗi ngày đến lớp, được học và sinh hoạt tại trường, bởi ở trường luôn có sự yêu thương, chăm sóc tận tâm của các thầy cô giàu tâm huyết với tình yêu trẻ thơ.

Một chuyến thực tế nông trại của các học sinh dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên.

Trong giảng dạy, các giáo viên của nhà trường luôn hướng đến việc giúp các bé phát triển ở tất cả các lĩnh vực, 100% trẻ 5 tuổi sẽ được phổ cập giáo dục, nắm chắc kĩ năng sống cần thiết nhất để các cháu bước vào lớp 1 được tự tin và vững vàng hơn.

Tại ngôi trường này bên cạnh học ở lớp, ở sân chơi, các bé còn được tham gia học tập thông qua các chuyến đi dã ngoại ngoài trời kích thích trí tò mò, giúp trẻ khám phá vạn vật xung quanh.

Với những hoạt động dã ngoại thực tế mà những kiến thức khô khan ở trên lớp, trong mỗi giờ học, sẽ được chuyển hóa thành trò chơi hoặc các bài học thực tiễn. Điều này sẽ giúp bé tiếp thu bài học nhanh hơn và có hứng thú hơn với bài học.

Sân trường rộng, khu vui chơi thể thao thoáng mát.

Khi học tập ở ngôi trường này các bé không chỉ được học và chơi mà các bé còn được đi tham quan các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các ngành nghề để từ đó giúp các bé có tư duy tốt hơn về các ngành nghề và các danh lam thắng cảnh của đất nước.

Tại trường mầm non Họa My, nhà trường đã xây dựng và phát triển mô hình giáo dục song ngữ Anh – Việt chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu về một môi trường giáo dục hiện đại, năng động mà vẫn duy trì những tinh hoa văn hoá Việt Nam, cũng như phù hợp xu thế hội nhập quốc tế của một xã hội hiện đại và không ngừng phát triển.

Học sinh thích thú với môn học tiếng Anh bởi thầy giáo bản xứ dạy học.

Trẻ được tương tác trực tiếp với giáo viên tiếng Anh người bản xứ, sử dụng giáo trình bản quyền, thiết kế phù hợp với độ tuổi mầm non. Trẻ sẽ được học và sinh hoạt trong môi trường nói tiếng Anh hoàn toàn để tạo phản xạ tốt về ngôn ngữ.

Không chỉ có vậy, tại ngôi trường mầm nọn Họa My còn có không gian rộng, nhiều ánh sáng, bóng mát của cây xanh, trong khuôn viên nhà trường có sân chơi thể chất chuyên biệt như: bóng đá, bóng rổ, Golf, bơi lội... được các giáo viên thể chất giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm sinh lý của con trẻ tận tâm hướng dẫn.

Các con được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế.

Ngôi trường rộng rãi, với cơ sở vật chất hiện đại, lớp học có nhiều ánh sáng tự nhiên, sân chơi linh hoạt với các trò chơi vận động, cát nước, các trò chơi phối hợp, sân thể dục, vườn trường… giúp trẻ thoả thích vận động, phát triển thể chất và phục vụ tối đa cho các bài học về môi trường và thế giới xung quanh.

Nhiều tiết mục, trò chơi để các con lựa chọn chơi tự lập hoạc chơi tập thể với bạn.

Ngoài ra nhà trường phối hợp với các chuyên gia tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho bé: Bệnh viện Nhi, BV Bắc Trung Nam, Trung tâm Nha khoa Vietplus, chuyên gia tâm lý để tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các bé 2 lần/năm để từ đó có những điều chỉnh phù hợp hơn giúp bé phát triển toàn diện.

Trường mầm non Họa My là một ngôi trường uy tín, chất lượng, được khẳng định thương hiệu qua 9 năm gây dựng và trưởng thành. Ngôi trường này luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh trên địa bàn TP. Thanh Hóa khi có con em bước vào độ tuổi đến trường, bởi trường luôn có những giáo viên giỏi chuyên môn, tận tâm với học sinh, khiến trẻ yêu trường, mến lớp.

Tứ Sơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu