20:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tránh xe trên đường, xe tải đâm sập nhà dân

13:38 13/10/2018

(THPL) - Khi tránh xe trên đường, tài xế chiếc xe tải đã đánh lái đâm sập nhà dân và sập mái bình của một nhà dân khác bên cạnh, tài xế này đã bị thương nặng khi xe tải lật sang một bên được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo đó vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc khoảng 2h 30phút sáng 13/10, trên tuyến quốc lộ 10, (đoạn chạy qua thôn 6, xã Nga Yên, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa).

Theo ông Mai Hữu Hoàn, Trưởng Công an xã Nga Yên cho biết, thời điểm trên, xe tải chở cát mang biển số 36C - 105.32 đang lưu thông trên quốc lộ 10 theo hướng từ huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa sang tỉnh Ninh Bình thì bất ngờ đâm vào 2 nhà dân bên đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Cú đâm của xe tải đã quá mạnh đã làm sập mái bình của 1 hộ dân tiếp tục làm sập 1 mái của hộ dân bên cạnh nhà, sau cú đâm chiếc xe tải đã bị lật nghiêng sang bên lái, cát trên xe chảy tràn ra đường. Tài xế xe tải bị thương, phải đưa đi viện cấp cứu. 

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc còn tối khi người dân đang xay ngủ, khi xe tải đâm vào nhà dân đã gây tiếng động mạnh nên người dân ở khu dân cư hoảng hốt giật mình tỉnh giấc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn đã điều động lực lượng đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Được biết, nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được tài xế xe tải khai nhận, do điều khiển xe tải tránh 2 người đi xe máy đang lưu thông theo chiều ngược lại nên xe mất lái, đâm vào nhà dân và gây nên hậu quả như vậy.

Hiện nguyên nhân đang tiếp tục được cơ quan Công an làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu