05:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ ngạt khí ở Sầm Sơn

14:51 11/09/2019

(THPL) - Liên quan đến việc có 3 lao động bị ngạt khí đã làm 2 người tử vong chiều qua. Đến sáng nay thêm 1 nạn nhân thứ 3 trong vụ ngạt khí này đã tử vong. Hiện cơ quan Công an đang có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ ngạt khí để điều tra làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết cho 3 nạn nhân này.

Như trước đó đã đưa tin, sự việc xảy ra vào lúc 16h45 phút, chiềungày 10/9, khi xuống kiểm tra tầng 1 thì người của một khách sạn đang xây dựng trên địa bàn phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn tá hỏa phát hiện 3 công nhân đang làm việc tại đây có biểu hiện khó thở, hôn mê sâu.

Các nạn nhân kịp thời được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong ngay sau đó, người còn lại vẫn đang được các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa trong tình trang nguy kịch.

Khách sạn đang xây dựng nơi xảy ra sự việc.

Các nạn bị tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (SN 1983), trú tại xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa, anh Lê Văn Thuận (SN 1981), trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn. Còn anh Bùi Văn Dũng (SN 1986), trú tại xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong sáng nay.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Sáng 11/9, theo ghi nhận của PV, nhiều cảnh sát thuộc Công an TP. Sầm Sơn và các đơn vị chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa, VKSND tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại một khách sạn đang xây dựng bám mặt đường Hồ Xuân Hương, phố Trung Kỳ, phường Trung Sơn, TP. Sầm Sơn để khám nghiệm hiện trường nơi đã xảy ra vụ nhiều lao động tử vong sau khi xuống tầng hầm của khách sạn này để lao động.

Cận cảnh nơi lực lượng Công an đang thu thập tư liệu để điều tra làm rõ nguyên nhân của sự việc.

Thông tin từ Công an TP.Sầm Sơn, anh Bùi Văn Dũng (SN 1986), trú tại thôn 4, xã Quảng Cát, TP.Thanh Hóa nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn khi xuống tầng 1 khách sạn đã tử vong sáng nay.

Theo tìm hiểu được biết, khách sạn đang xây dựng xảy ra tai nạn của một người dân trú ở TP.Thanh Hóa. Khách sạn trên dự kiến xây dựng cao 9 tầng, khi đang xây tới tầng thứ 3 thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm này.

Theo một người dân ở  gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, khi các công nhân trên chui xuống hố thoát sàn (sâu hơn 2m) ở tầng hầm để dỡ cốt pha thì xảy ra tai nạn. Cũng theo người dân này nhận định, do dừng thì công đã lâu, nên khi xuống làm việc có thể những công nhân bị ngộ độc khí dẫn tới tử vong.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể các nạn nhân đã đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện nguyên nhân của vụ ngạt khí xảy ra tại khách sạn đang xây dựng này vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu