03:25 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tài xế bị hai bố con nhà xe Trình Loan hành hung phải nhập viện điều trị

20:13 17/11/2019

(THPL) - Liên quan đến vụ việc bố con nhà xe Trình Loan, (có địa chỉ ở Ngã Ba Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa) hành hung một tài xế xe khách nhà xe Quang Đông, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tranh giành khách. Hiện tài xế này đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa.

Theo đó, lái xe bị hành hung là Nguyễn Văn Tuấn, trú tại xã Định Liên, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, tài xế Tuấn lái xe cho nhà xe Quang Đông được vài tháng nay.

Như trước đó Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin, vào sáng hôm qua 16/11, trên mạng xã hội có nội dung đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông cao to nhảy lên một xe ô tô khách với gậy, ngang nhiên đánh, tát tài xế chiếc xe khách vào mặt và đầu trước mặt nhiều hành khách trên xe với những lời thóa mạ, thách thức khiến dư luận bức xúc.

Hiện trường gần nơi xảy ra sự việc nằm trên QL 45, gần Ngã Ba Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa.

Sáng nay ngày 17/11, trao đổi với PV, đại diện nhà xe Quang Đông, có địa chỉ tại số: 65, đường Lê Hồng Phong, TP Thanh Hóa xác nhận: “Tài xế xe khách nhà tôi vừa bị chủ nhà xe Trình Loan hành hung sáng qua. Sau khi xảy ra sự việc lái xe này cũng đã có báo cáo ban đầu về Công ty. Hiện lái xe này đã xin nghỉ để nằm viện do bị thương", đại diện nhà xe Quang Đông cho biết.

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông mặc áo ba lỗ màu trắng tay cầm gậy hành hung tài xế xe khách có tên là Trình, còn người mặc áo màu đen là con của ông Trình, tên là Thành. Đây là 2 bố con và cũng là chủ nhà xe Trình Loan.

Anh Nguyễn Văn Tuấn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa

Trao đổi với PV qua điện thoại vào sáng ngày 17/11, tài xế Tuấn cho biết: “Hôm qua xe tôi xuất phát từ nhà đi, xe tôi đi theo đúng lộ trình, khi về đến Thiệu Hóa thì bị tắc đường nên bị chậm mất mấy phút, khi đi đến Ngã Ba Chè thì có người đàn ông là ông Trình (người mặc áo ba lỗ trắng trong clip - PV ) đã nhảy lên xe lấy mất phù hiệu xe để ở trước kính lái, ngay khi đó tôi nói là chú đừng có lấy biển xe của cháu như thế, sau khi ông Trình lấy biển phù hiệu xe thì anh Tuấn có nhảy xuống khỏi xe đi theo ông Trình để xin lại biển số xe, ông Trình có nói: ‘my định nhảy xuống xe đánh tau phải không?’ sau đó tôi nói, chú đáng tuổi bố cháu, sao cháu dám có thái độ với chú, sau đó ông Trình vùng vằng đi tìm gạch để ném anh Tuấn nhưng do không tìm thấy gạch nên ông Trình đã chạy vào nhà kêu luôn cả con ông là anh Thành lên xe, thấy sợ tôi đã mở cửa bước lên xe, khi đó ở dưới xe có một nam thanh niên cao lớn có đeo một cái dây chuyền rất to, nếu tôi mà xuống xe thì tôi sẽ bị đánh nên tôi cứ ngồi lì trên xe. Lúc đấy xe khách do tôi lái có hơn 10 người, khi tôi xuống đến gần Ngã Ba Chè tầm 8h13 phút. Dù bị đánh, tôi rất đau nhưng vẫn cố chạy, và chạy rất chậm để đưa hành khách đi Hà Nội.... ông Trình còn thách thức và dọa nạt tôi là nếu mi có lao đơn xuống tỉnh thì cũng chả làm chi được”, anh Tuấn cho biết.

Hình ảnh bố con nhà xe Trình Loan leo lên xe hành hung tài xế Tuấn, lái xe nhà xe Quang Đông.

Được biết, hiện anh Tuấn đang được nằm điều trị tại phòng 3, tầng 2, khoa ngoại, bệnh viện đa khoa huyện Thiệu Hóa. Sự việc xảy ra ngay gần Ngã Ba Chè gần đối diện với nhà xe Trình Loan.

Trao đổi với PV vào chiều ngày 17/11, một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Hiện Sở cũng vừa nắm được thông tin qua báo chí phản ánh, đến đầu tuần chúng tôi sẽ cho tìm hiểu và triệu tập các nhà xe này đến làm việc, quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó, việc tranh giành khách mà có hành động đánh và mạt sát tài xế ở trên xe như vậy là không đúng rồi".

Thương hiệu và pháp luật sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin vụ việc này đến bạn đọc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu