22:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc bị bắt quả tang đánh bạc tại trụ sở

13:52 01/06/2020

(THPL) - Ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, vừa bị cơ quan Công an Thanh Hóa bắt quả tang khi cùng thuộc cấp là 1 Trưởng phòng và 2 giám đốc doanh nghiệp đánh bạc tại phòng làm việc ở UBND huyện Hậu Lộc.

Lúc 2h đêm 31/5, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt quả tang ông Nguyễn Văn Long, Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, cùng nhiều đối tượng khác đang đánh bạc trong phòng làm việc tại trụ sở UBND huyện.

Ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc vừa bị Công an bắt giữ về tội đánh bạc tại trụ sở cơ quan.

Cùng tham gia đánh bạc với ông Long là một Trưởng phòng của UBND huyện Hậu Lộc và 2 chủ doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Sáng nay (1/6), cơ quan công an tiến hành khám xét nơi làm việc của ông Long và các đối tượng liên quan đến việc đánh bạc.

Trao đổi với PV báo chí, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết, "việc bắt giữ trên là do Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành, tôi đang đi dự Đại hội và cũng mới nhận được thông báo của cơ quan Công an về việc này".

Được biết, ông Nguyễn Văn Long là em trai ông Nguyễn Văn Ấp, nguyên là Bí thư Huyện uỷ huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa và là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Chủ tịch UBND huyện này trong nhiệm kỳ tới.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu