20:59 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể đang phân hủy ven đường mòn Hồ Chí Minh

13:59 03/10/2018

(THPL) - Thi thể một nạn nhân là nam giới bất ngờ được người dân huyện Ngọc Lặc phát hiện gần đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn chạy qua xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Khoảng 8h ngày 3/10, một người dân ở xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá trong lúc đi phát dọn đồi keo của gia đình thì bất ngờ trông thấy một thi thể.

Nạn nhân có thể chết trước đó nhiều ngày vì đang phân huỷ rất mạnh, tóc rụng, tròi xương sườn, mùi hôi bốc khắp vùng nồng nặc...", một nhân chứng cho biết.

thi1538543633_0575

Hiện trường nơi phát hiện thi thể đã bị phân hủy.

Xác nhận với PV vào trưa ngày 3/10, ông Lê Văn Tuấn, Phó bí thư UBND huyện Ngọc Lặc xác nhận, trên địa bàn huyện vừa phát hiện một người đàn ông tử vong bất thường trong bụi cỏ.

Nạn nhân được xác định là ông Hà Văn Sang (35 tuổi), trú tại xá Thiết Kế, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi thể để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương cho biết, nạn nhân được cho là đi làm xa về. Trước đó, người nhà nạn nhân được ông Sang điện thoại về nhà thông báo đang trên đường về nhà.

Tuy nhiên, mãi vẫn không thấy ông Sang về nên người nhà đã chia nhau đi tìm kiếm. Thời điểm tìm thấy thi thể nạn nhân đã mất tích được 5 ngày.

Hiện cơ quan cơ quan Công an huyện Ngọc Lặc và Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu