05:01 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Phát hiện bà cụ tử vong trong bãi dứa

12:16 09/09/2017

(THPL) - Trong quá trình đi làm, người dân đã phát hiện thi thể một bà cụ chừng 70 tuổi tại khu vực bãi dứa. Trước đó, nhiều người đã nhìn thấy bà cụ quanh quẩn gần khu vực này.

Vào khoảng 16h ngày 8/9/2017, người dân thuộc khu phố Sao Đỏ, thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa có phát hiện thi thể một bà cụ tại bãi dứa số 3 gần nhà.

Cụ bà 70 tuổi được phát hiện tử vong tại bãi dứa.

Theo một số nhân chứng kể lại: “Lúc đó chúng tôi đang đi làm lô, lúc đầu nhìn loáng thoáng thấy dáng người đang nằm bất động tại bãi dứa, chúng tôi nghĩ chắc người ăn xin nào đó lang thang đến đây rồi nằm ngủ. Thế nhưng sau khi chúng tôi đến gọi dậy thì mới phát hiện bà cụ đã tử vong.

“Lại gần chúng tôi mới thấy toàn thân bà cụ có nhiều vết thâm, nhiều chỗ đa tím tái. Nhìn bà cụ rất tội nghiệp”, một người dân khác chia sẻ.

Sau khi nhận được thông tin từ phía người dân, chính quyền địa phương đã nhanh chóng liên lạc với lực lượng Công an huyện Yên Định để báo cáo sự việc.

Sau khi sử dụng biện pháp nghiệp vụ đã xác định được nạn nhân là bà Trịnh Thị Dâng, 70 tuổi, địa chỉ thường trú tại thôn Yên Phúc, xã Yên Bái. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng liên lạc với gia đình nạn nhân, khoảng 22h cùng ngày gia đình đã đến nhận diện và làm thủ tục theo quy định để đưa bà cụ về mai táng.

Được biết, bà cụ có biểu hiện của tâm thần không ổn định, người dân cũng xác định sáng cùng ngày bà cụ có lang thang ở khu vực gần đây.

Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu