01:15 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nữ quái 8x và những cú lừa nhà và xe tiền tỷ

08:55 14/09/2018

(THPL) - Ngày 13/9, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa thi hành Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Ngô Thị Loan (SN 1984), trú ở xã Cẩm Liên, huyện Cẩm Thủy về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền lên đến nhiều tỷ đồng từ việc lừa bán nhà và xe

Tài liệu của cơ quan điều tra cho biết, từ giữa năm 2017, Ngô Thị Loan đã thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Với thủ đoạn “vay tiền – bán xe”, chỉ với 1 xe ô tô, đối tượng này đã bán đi bán lại cho nhiều người bằng giấy tờ giả. Tính đến khi bị bắt, đã có hàng chục bị hại đã bị đối tượng này lừa đảo với số tiền hàng tỉ đồng.

Đối tượng Loan bị cơ quan Công an bắt giữ.

Cụ thể, ngày 10/7/2017, ông V.Đ.H, ở xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Thủy mua của Loan chiếc xe ô tô Honda CR-V BKS 36A - 260-25 với giá 700 triệu đồng. Sau khi 2 bên đã hoàn thành xong thủ tục mua bán xe, Loan đã thuê lại chính chiếc xe vừa bán cho ông H. trong vòng 1 tháng.  Tuy nhiên, trong thời gian thuê xe, Ngô Thị Loan đã làm giả giấy tờ của chiếc xe trên, sau đó bán lại cho anh N.X.T ở phường Ba Đình, TP.Thanh Hóa với giá 600 triệu đồng.

162353_1

Cận cảnh đối tượng Loan tại cơ quan Công an.

Vẫn với thủ đoạn cũ, sau khi bán xe, Loan đã thuê lại chính chiếc xe vừa bán và tiếp tục làm giấy tờ giả và bán cho ông N.V.D, ở phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa với giá 900 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn trên, Ngô Thị Loan còn dùng giấy tờ giả căn hộ ở chung cư Phú Sơn, TP Thanh Hóa và nhiều xe ô tô khác để thực hiện hành vi lừa đảo của mình. Nhiều nạn nhân, sau khi mua được xe, được nhà nhưng khi đi làm thủ tục sang tên đổi chủ mới té ngửa là giấy tở giả mạo. Ngoài tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức” đối với Ngô Thị Loan. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng để sớm đưa nữ quái này ra xử lý theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu