19:15 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhóm đối tượng dùng dao, súng "nói chuyện", 1 người tử vong

08:47 08/09/2018

(THPL) - Một nhóm đối tượng dùng dao đâm và dọa bắn súng khiến 1 người chết, 1 người bị thương. Vụ việc xảy ra tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sự việc xảy ra vào lúc 21h ngày 6/9, tại thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, khi anh Trịnh Văn Dương (SN 1990) và em trai là Trịnh Văn Đông (SN 1996), trú tại thôn 4, xã Minh Sơn, huyện Triệu Sơn cùng với 3 thanh niên khác cùng trú tại địa phương đi xe máy đến một quán cà phê trên địa bàn để uống cafe.

pvdk

Anh Trịnh Văn Đông bị thương, đang phải nằm một chỗ.

Khi đi đến đường Bà Triệu, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn thì nhóm này gặp một nhóm thanh niên khác gồm 6 người đang dựng xe máy bên đường.

Khi gặp nhau, 2 bên đã có lời qua tiếng lại, nhóm đối tượng kia đã dùng dao xông vào đâm và giơ súng dọa bắn anh Dương và Đông, khiến anh Dương và anh Đông hoảng loạn.

Hậu quả của vụ ẩu đả khiến anh Trịnh Văn Dương tử vong tại chỗ, còn anh Đông may mắn chạy thoát nhưng bị thương. Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xác nhận với PV báo chí, Trung tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã bước đầu xác định được các nghi phạm gây án và tiến hành truy bắt các đối tượng này để xử lý theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu