00:48 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhà phố EDEN, một biểu tượng, một phong cách đáng sống của tương lai

07:36 04/11/2019

(THPL) - Dự án Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden TP. Thanh Hóa do Công ty Cổ phần Bất động sản Liên Kết Việt làm chủ đầu tư. Hiện dự án này đang khẩn trương triển khai thực hiện và đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bởi dự án nằm ở vị trí đẹp, với lối kiến trúc xây dựng hiện đại của Châu Âu, hứa hẹn đây sẽ là một điểm nhấn cho phong cách của khu đô thị mới, hiện đại, đáng sống ở xứ Thanh.

Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden, TP Thanh Hóa được UBND tỉnh Thanh Hóa giao đất tại phường Nam Ngạn và phường Đông Thọ cho chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bất động sản Liên Kết Việt theo Quyết định 4686/QĐ-UBND ngày 23/11/2018. 

Nằm trong tổng thể quy hoạch của dựa án, Khu khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc - Nam TP. Thanh Hóa có tổng diện tích 57,9 héc ta bao gồm các dự án nhà ở, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại, gải trí...Dự án Paris Elysor là một trong những dự án trọng điểm góp phần nâng cao điều kiện sống của người dân Thanh Hóa, góp phần làm cho TP. ngày càng văn minh, thân thiện.

Phối cảnh tổng thể dự án Trung tâm thương mại và nhà phố Eden thành phố Thanh Hóa với thiết kế mang tính biểu tượng Châu Âu - xen kẽ là những thảm cỏ, hoa và cây xanh, tín hiệu mời chào của một điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong một hành trình dài qua xứ Thanh.

Với quy mô dự án trên 4,3 hecta, gồm có 178 căn sophouse, 3 khu trung tâm thương mại, 2 tòa nhà cao tầng, Paris Elysonr lấy cảm hứng từ khu nhà phố Châu Âu kinh đô của nước Pháp, ở đó có con người và thiên nhiên như hòa mình vào làm một. Nét độc đáo giữa TP. hoa lệ, hiện đại với nét cổ kính, kiêu xa tạo nên một không gian sống lý tưởng cho bất kỳ ai dù là khó tính nhất.

Theo đó, Công ty Cổ phần bất động sản Liên Kết Việt được giao 34.225m2 đất tại phường Nam Ngạn và Đông Thọ, TP. Thanh Hóa để đầu tư xây dựng các hạng mục nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh, trong đó giao 13.871m2 để xây dựng hạng mục nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh, người mua nhà ở sẽ gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định, lâu dài.

Cổng chính là quảng trường trung tâm với phố đi bộ và đài phun nước và cây xanh.

Khu vực lập quy hoạch nằm ở phía Đông Bắc thành phố Thanh Hoá, thuộc quy hoạch khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc - Nam, Khu đô thị Bắc Cầu Hạc, thuộc địa giới hành chính phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa. Trong đồ án quy hoạch chung và quy hoạch chi tiết đã xác định đây là khu vực dân dụng của đô thị. Giao 20.354m2 đất để chủ đầu tư xây dựng công trình công cộng gồm: Quảng trường, phố đi bộ, công viên cây xanh, hệ thống đường giao thông...

Ngoài ra còn cho chủ đầu tư thuê 9.234m2 đất để sử dụng vào mục đích thương mại dịch vụ để xây dựng tổ hợp thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê, khu dịch vụ giải khát, ăn nhanh để phục vụ nhu cầu của dân cư khi đến ngụ cư tại đây.

Tuyến phố 2 bên là cây xanh và các tiện ích kèm theo với điểm cuối quảng trường Trung tâm là tháp Eiffel thu nhỏ.

Với thiết kế nhà riêng biệt và độc lập khẳng định chủ quyền riêng biệt cho gia chủ các Sophouse được thiết kế phần móng và tường nhà độc lập, tạo sự khác biệt so với các dự án khác. Tạo thuận lợi cho việc sửa chữa cũng như những tranh chấp không đáng có.

Chức năng của dự án là đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden TP Thanh Hóa theo quy chế đô thị mới, tạo quỹ đất sạch cho nhà đầu tư thuê đất, tạo nguồn thu ngân sách cho thành phố để đầu tư xây dựng các công trình trọng điểm, đồng thời tạo lập các quỹ đất thương mại hỗn hợp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân đô thị trong khu vực.

Với các Shophouse hiện đại hứa hẹn đây sẽ là điểm dừng chân cũng như đầu tư lý thưởng cho nhà đầu tư.

Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden tọa lạc ở phía Đông Bắc, của TP Thanh Hóa, là khu đô thị đẹp, bắt mắt, có không gian sống thoáng đãng, được xây dựng theo phong cách mới, hiện đại, đa chức năng, phù hợp với cuộc sống của người dân thành thị trong xu thế phát triển, đổi mới.

Trung tâm thương mại nằm tọa lạc ngay trên trục Đại lộ Bắc - Nam, gần trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt; Phòng Cảnh sát cơ động; đường tránh TP. Thanh Hóa; Kiểm lâm vùng II; Khu đô thị sông Hạc; Bệnh viện Thanh Hà; Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực… là cửa ngõ phía Đông Bắc của TP. Thanh Hóa, rất thuận lợi cho việc giao dịch công việc, giao lưu, phục vụ cuộc sống hằng ngày của người dân.

Hiện Trung tâm Thương mại và nhà phố Eden TP Thanh Hóa đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công, vị trí này được đánh giá là công trình trọng điểm, biểu tượng cho phong cách sống mới phía Đông Bắc, TP. Thanh Hóa và chắc chắn sẽ là nơi thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như đáp ứng được đầy đủ yêu cầu về nhà ở của người dân đô thị trong khu vực.

Trang Trần

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu