19:59 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhà giám đốc doanh nghiệp bị nem bom xăng

12:00 04/12/2018

(THPL) - Sáng nay (ngày 4/12), xác nhận với PV lãnh đạo phường Đông Hải, TP Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn mới xảy ra sự việc một gia đình Giám đốc doanh nghiệp bị ném “bom xăng” vào nhà gây cháy lớn. Rất may vụ ném "bom xăng" chưa gây thương vong về người. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an TP Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h40 ngày 3/12, cả gia đình đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng nổ. Khi chạy ra thì phát hiện trước cửa nhà xuất hiện đám cháy lớn.

Ngay lập tức, gia đình hô hoán hàng xóm cùng đến dập lửa, ít phút sau ngọn lửa được khống chế. Sau vụ cháy, một số cửa kính ngôi nhà bị nứt, vỏ chai thủy tinh vương vãi nhiều nơi trong và ngoài ngôi nhà.

Nhận được thông tin sự việc Công an phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa đã đến nhà ông Trịnh Duy Bình, trú ở số  nhà 7/23, đường Đồng Lễ, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa để tiến hành điều tra làm rõ việc gia đình ông Bình bị kẻ lạ ném "bom xăng" vào nhà.

Hình ảnh kẻ lạ ném "bom xăng" vào nhà ông Bình gây nên cháy lớn

Qua kiểm tra camera an ninh thì phát hiện một số đối tượng bịt mặt đã dùng bom xăng ném nhiều lần vào nhà gây ra vụ cháy nổ.

Được biết ông Bình là Giám đốc một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp. Theo nhận định ban đầu của ông Bình có thể nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong công việc làm ăn của ông Bình với một số đối tác.

Phía cửa sổ của ngôi nhà bị cháy đen.

Theo ông Bình cho biết, sự việc xảy ra khiến gia đình rất hoang mang, lo lắng, nhất là vợ và con tôi. Hơn nữa, trong nhà tôi có nhiều hồ sơ tài liệu, nếu không kịp thời thì đã bị cháy rụi hết. Tôi đã báo cáo sự việc tới cơ quan Công an mong sớm điều tra, làm rõ để bảo vệ gia đình tôi, ông Bình cho biết.

Xác nhận với PV lãnh đạo phường Đông Hải, TP Thanh Hóa cho biết sự việc xảy ra đối với nhà ông Bình, sau khi xảy ra chúng tôi đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường cho cơ Công an TP xuống làm việc, trích xuất camera an ninh để xác định danh tính các đối tượng này, đây có thể xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn giữa chủ nhà và đối tác làm ăn, rất may sự việc chưa gây thương vong về người, lãnh đạo phường Đông Hải chia sẻ.

Hiện, vụ việc đang được cơ Công an TP Thanh Hóa tiến hành điều tra, làm rõ.

Lê Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu