04:01 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Người gây TNGT rồi bỏ trốn là bí thư kiêm chủ tịch UBND xã Thiệu Dương

19:07 21/11/2019

(THPL)- Là Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa nhưng ông Nguyễn Anh Tuấn đã gây ra tai nạn đối với 2 học sinh lớp 9 rồi bỏ trốn. Chiều ngày 21/11, chính ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa đã xác nhận với PV báo chí về sự việc. Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Theo phản ánh của anh Lê Văn Thư, trú tại thôn 1, xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng gần 21h tối 20/11, cháu Lê Thị Thùy Dương (SN 2005), là con gái anh Thư cùng bạn học cùng lớp là cháu L.T.L.C. đang trên đường đi chúc mừng thầy, cô giáo nhân ngày 20/11 về nhà, khi đi đến đoạn cây xăng xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa thì bị một chiếc xe ô tô màu trắng mang nhãn hiệu Huyndai tông phải. Cú đâm khá mạnh khiến cháu Dương bị thương nặng, còn cháu C. may mắn chỉ bị xước xát ngoài da.

Cháu Lê Thị Thùy Dương đang nằm điều trị ở bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, điều khiến nhiều người dân bức xúc là vì sao tài xế chiếc xe không xuống xe để tìm cách đưa người bị nạn đi cấp cứu mà còn kéo kính xe ô tô xuống chửi bới rồi tăng ga lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn ngay sau đó.

Cũng theo người nhà cháu Dương cho biết, “Sau khi đâm phải 2 đứa, ông ấy (ông Tuấn- PV) còn kéo kính xuống chửi bới các cháu là đi xe hỗn láo rồi bỏ chạy mất khỏi hiện trường vụ tai nạn”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn trong đêm 20/11

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đông đảo người dân đã nhanh chóng tìm cách báo cho người nhà và đưa cháu Dương đi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tinh thần rất hoảng loạn.

"Qua trích xuất camera an ninh của các hộ dân bên đường thì cơ quan Công an đã tìm truy tìm ra chiếc xe gây tai nạn. Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ chiếc xe này rồi”, người nhà nạn nhân Thùy Dương cho biết.

Hình ảnh chiếc xe gây ra vụ tai nạn rồi bỏ trốn trong đêm được camera an ninh của các hộ dân ghi lại là chiếc xe hiệu Hyundai I30.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe gây tai nạn có BKS  36A – 018.38 là xe do ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa điều khiển và chiếc xe này hằng ngày vẫn do ông Tuấn sử dụng đi làm và để tại nhà xe của UBND xã Thiệu Dương nhiều năm nay. Cho đến tối hôm qua thì gây ra vụ tai nạn khi đang trên đường từ xã Thiệu Dương về TP. Thanh Hóa.

Cũng theo người nhà cháu Dương cho biết, “Trước khi xảy ra tai nạn, từ phía xa các em đã thấy xe ô tô lạng lách như say rượu, mặc dù các cháu đã tránh nhưng vẫn bị đâm phải. Cho đến sáng hôm nay (21/11), ông Tuấn có đến phòng bệnh nơi các cháu nằm cấp cứu, nhưng ông ấy chỉ đi qua nhìn một tý và có để lại hộp sữa rồi về và không nói gì”, người nhà cháu Dương cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 21/11, trao đổi với PV báo chí, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương xác nhận: Đúng chính ông là người đã gây tai nạn cho 2 học sinh vào tối hôm qua. Tuy nhiên, thời điểm gây tai nạn ông đang trong tình trạng tinh thần hoảng loạn nên mới chạy khỏi hiện trường. Sáng nay ông đã xuống thăm nạn nhân và có trao đổi với gia đình. Ông Tuấn cũng cho biết sau khi rời khỏi hiện trường, ông đã gọi điện cho Công an TP Thanh Hóa để báo cáo sự việc".

Cũng trong chiều ngày 21/11, đại diện đội xử lý tai nạn giao thông Công an TP. Thanh Hóa cho biết: “Vào tối qua có xảy ra vụ tai nạn ở gần cây xăng xã Thiệu Dương, biển số xe được xác định là 36A-018.38. Hiện chiếc xe này đã được đội xử lý tai nạn Công an TP Thanh Hóa tạm giữ để phục vụ công tác điều tra còn danh tính lái xe thì chúng tôi chưa thể tiết lộ được".

Hiện vụ tai nạn đang được Công an TP. Thanh Hóa tiến hành điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này đến bạn đọc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu