17:04 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Một trưởng Phòng Nghiệp vụ Cục thuế tỉnh bị bắt

22:16 19/03/2020

(THPL) - Là Trưởng phòng Nghiệp vụ Dự toán Pháp chế thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa nhưng ông Nguyễn Ngọc Đính đã bị cơ quan Công an Thanh Hóa bắt quả tang khi đang nhận tiền của doanh nghiệp.

Theo nguồn tin riêng được biết, vào chiều ngày 19/3, Phòng Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành bắt ông Nguyễn Ngọc Đính, Trưởng phòng Nghiệp vụ Dự toán Pháp chế thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa khi đang nhận tiền của một đơn vị.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, ông Nguyễn Ngọc Đính bị bắt theo nguồn tin tố giác của người bị hại khi ông Đính có hành vi “vòi vĩnh” tiền để giải quyết công việc ngay trên xe ô tô.

Cục thuế tỉnh Thanh Hóa nơi ông Nguyễn Ngọc Đính công tác.

Ngay sau khi ông Đính bị bắt quả tang thì lực lượng Công an Thanh Hóa đã khám xét phòng làm việc của ông Nguyễn Ngọc Đính tại trụ sở Cục Thuế Thanh Hóa có địa chỉ tại đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Xác nhận với PV báo Thương hiệu và Pháp luật vào tối 19/3, một lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa cho biết, "Đúng là chiều nay tại Cục thuế có việc cơ quan Công an khám xét phòng làm việc của một cán bộ của Cục thuế tỉnh Thanh Hóa vào chiều nay 19/3. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi cũng chưa nhận được thông báo chính thức của cơ quan Công an về việc khám xét hay bắt bớ gì”, nguồn tin này cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin này đến bạn đọc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu