09:02 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Mẹ con trung úy Công an nhặt được tiền trả lại người bị mất

20:47 10/05/2019

(THPL) - Nhặt được số tiền lớn ở bến xe buýt, người mẹ cùng trung úy Nguyễn Huy Hoằng, đang công tác tại đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm người bị mất để trả lại.

Vào khoảng 15h chiều 6/5/2019, trong khi đang đợi xe buýt để đi TP.Thanh Hóa, bà Trần Thị Hiển (SN 1966), trú ở xã Nga Thiện, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện tại điểm chờ xe buýt có một túi tiền, bên trong có tổng cộng 120 triệu đồng.  

Nhận thấy đây là số tiền lớn nên bà Trần Thị Hiển đã gọi điện thoại cho con trai là Trung úy Nguyễn Huy Hoằng, hiện đang công tác tại đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nga Sơn.

Bà Lương Thị Hoa nhận lại số tiền bị mất tại Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Nhận được tin, anh Hoằng đã ra bến xe buýt và cùng mẹ mang số tiền trên đến Công an huyện Nga Sơn để báo cáo lãnh đạo Công an huyện thông báo tìm và trả lại tài sản cho người bị mất.

Qua quá trình xác minh, Công an huyện Nga Sơn đã xác định số tiền trên là của chị Lương Thị Hoa (SN 1968), trú ở xã Nga Phú, huyện Nga Sơn. Nhận lại số tiền bị mất, chị Lương Thị Hoa xúc động chia sẻ: số tiền trên là vốn của gia đình chị tích cóp được để mua xe ô tô về làm ăn. Sáng 6/5, chị đem số tiền trên ra tỉnh Ninh Bình để đặt cọc mua xe ô tô nhưng không thành.

Khi về đến điểm xe buýt tại thị trấn Nga Sơn chị có nhờ người ra đón, trong quá trình vận chuyển đồ đạc lên xe để về nhà, chị đã vô tình để quên túi tiền tại điểm chờ xe buýt.

Sau khi đã xác minh rõ nguồn gốc số tiền trên, ngày 9/5/2019, Công an huyện Nga Sơn và 2 mẹ con Trung úy Nguyễn Huy Hoằng đã làm thủ tục trả lại 120 triệu đồng cho chị Lương Thị Hoa.

Tại cơ quan Công an huyện Nga Sơn, khi được nhận lại số tiền đã bị mất, chị Hoa rất cảm động và bày tỏ biết ơn gia đình Trung úy Nguyễn Huy Hoằng cũng như Công an huyện Nga Sơn đã giúp chị tìm lại được số tiền đã mất.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu