16:32 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Liên tiếp phát hiện các thi thể trôi dạt vào bờ

16:45 14/02/2019

(THPL) - Chỉ trong 2 ngày, tại tỉnh Thanh Hóa đã liên tiếp phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển. Một thi thể chưa thể xác định được danh tính vừa được người dân phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa phát hiện vào sáng nay và 1 thi thể khác được người dân xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia phát hiện trước đó, cả 2 thi thể này đều đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Khoảng 8h sáng nay ngày 14/2, tại khu vực cảng Hới, thuộc phường Quảng Tiến, một số người dân đi làm nghề chài lưới trên sông thì bất ngờ phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Quảng Tiến nhanh chóng có mặt tại hiện trường cũng như báo cáo lên Công an TP Sầm Sơn.

Thi thể được người dân phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn phát hiện đưa lên bờ vào sáng nay 14/2.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là mặc áo kẻ sọc ngang đỏ đen, bên trong là áo sơ mi xanh cổ đỏ, quần đen, tóc cắt ngắn, người hơi đậm, cao khoảng 1m70, tầm ngoài 35 tuổi.

Thi thể trương phềnh và đang bị phân hủy mạnh. Do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện nay cơ quan chức năng chưa thể xác định được danh tính cũng như quê quán.

Chiều ngày 14/2, xác nhận với PV báo chí, ông Nguyễn Viết Dũng, Trưởng Công an phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể trong khuôn viên của Cảng Hới, thuộc phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn.

Một thi thể khác được phát hiện vào chiều ngày 12/2 vừa qua tại xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi phát hiện thi thể, lãnh đạo địa phương đã phát đi thông báo cho các xã, phường lân cận để xác định người thân của thi thể này, nhưng cho đến đầu giờ chiều ngày 14/2, vẫn chưa có ai đến nhận dạng thi thể này. Nếu không có ai tới nhận thì chính quyền sẽ làm lễ mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương, lãnh đạo phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn cho biết.

Trước đó vào lúc khoảng 14h 30 phút ngày 12/2, người dân sống ven bãi biển xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa phát hiện thi thể trôi dạt vào bờ trong tình trạng nằm sấp, đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, chỉ có vài tờ tiền ngoại tệ giống tiền của Trung Quốc, nạn nhân được xác định tử vong từ khoảng thời gian trong Tết, phần đầu đã phân hủy chỉ còn xương nên không thể nhận dạng.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương. Lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hoá đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu