17:32 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Hỗn chiến trong đêm làm nhiều người thương vong

20:19 29/07/2019

(THPL) - Một vụ ẩu đả trong đêm xảy ra tại đoạn giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà của huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã khiến 1 người chết, nhiều người bị thương. Ngay sau đó, người thân của nạn nhân đã khênh xác nạn nhân đi dọc tuyến đường 513 để “bắt đền”.

Ngày 29/7, thông tin từ UBND xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, tại khu vực giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà vừa xảy ra vụ hỗn chiến khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc khoảng 20h ngày 28/7, hai nhóm thanh niên khoảng 30 người đã tập trung trên tuyến đường 513, trục đường chính trong Khu kinh tế Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, đây là khu vực giáp ranh giữa 2 xã Hải Thượng và Hải Hà, dùng dao kiếm, gậy gộc để giải quyết mâu thuẫn từ trước đó với nhau.

Khi trận “hỗn chiến” xảy ra, một nhóm thanh niên vì yếu thế hơn nên đã bỏ chạy về phía xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia và bị nhóm còn lại truy đuổi đánh chém.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trên tuyến đường tỉnh lộ 513, có nhiều đối tượng của cả hai nhóm này đã bị chém nhiều nhát gục trên đường. Theo đó đã có ít nhất 4 người khác (chưa xác định được danh tính) cũng bị thương nặng.

Các đối tượng cầm hung khí tại hiện trường vụ việc.

Sau khi gây án, các nghi phạm của cả hai nhóm đều rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân bị thương được người dân đưa đi viện cấp cứu. Đến khoảng hơn 21h cùng ngày, do vết thương quá nặng, nạn nhân Lê Duy Tuân đã tử vong.

Người nhà sau đó đã để thi thể nạn nhân Tuân trên giường rồi khênh đi dọc tuyến đường 513, đến trước nhà một thanh niên thuộc nhóm người đánh nhóm của Tuân (ở cùng thôn Liên Trung, cách nhà nạn nhân khoảng 300 m), để "bắt đền".

Tại đây, hàng trăm người (cả người thân nạn nhân và người dân) tập trung. Nhiều người la hét đòi “bắt đền” và yêu cầu cơ quan chức năng truy bắt kẻ đã gây nên cái chết cho Lê Duy Tuân.

Vì vụ án xảy ra trên trục đường chính ở Khu kinh tế Nghi Sơn, và là khu vực giáp ranh giữa hai xã Hải Thượng, Hải Hà, huyện Tĩnh Gia nên sự việc ngày càng có diễn biến phức tạp.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia và các đơn vị nghiệp vụ để tuyên truyền, giải thích cho người nhà nạn nhân; đồng thời đề phòng các tình huống xấu có thể xảy ra.

Đến khoảng hơn 23h cùng ngày, người thân nạn nhân mới đồng ý để các đơn vị chuyên môn đưa thi thể nạn nhân về nơi quy định, và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Công an huyện Tĩnh Gia điều tra, truy bắt những kẻ gây án.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu