21:47 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Hồi âm bài viết cán bộ điện lực huyện Đông Sơn đánh người tâm thần

09:44 17/08/2018

(THPL) – Sau khi Thương hiệu và Pháp luật có bài viết phản ánh về việc anh Lê Văn Tuấn (SN 1971), trú ở số nhà 25, khối 5 thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa là con của thương binh và cũng là người nhiễm chất độc da cam nhưng đã bị cán bộ điện lực huyện Đông Sơn đánh cho nhập viện. Sau khi bài viết đăng tải ông Lê Xuân Hùng, Giám đốc Chi nhánh điện huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã có văn bản hồi âm bài viết và khẳng định sẽ tổ chức họp, kiểm điểm và xử lý theo quy định.

Như đã đưa tin trước sự việc xảy ra vào chiều ngày 31/7, trong khi đơn vị lát đá vỉa hè thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn tiến thi công đến vị trí một cây bàng do anh Tuấn trồng từ trước đó, khi thi công đến đoạn trước nhà anh Tuấn, cũng là đoạn trước Chi nhánh điện huyện Đông Sơn, đơn vị thi công đã hỏi ý kiến anh Tuấn có nên để cây bàng lại hay không thì anh Tuấn đã đề nghị giữ lại để lấy bóng mát.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi anh Tuấn vừa dứt lời, lúc này một người tên là Khôi, là cán bộ Chi nhánh điện lực huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đi ra từ cơ quan và đề nghị nhổ, bỏ cây bàng này đi, 2 bên đã xảy ra lời qua tiếng lại với nhau. Được mọi người can ngăn anh Tuấn đi về nhà, nhưng bất ngờ anh Khôi xông vào nhà đánh đấm vào đầu, vào ngực anh Tuấn túi bụi. Hai bên được người dân can ngăn, tránh xô xát tiếp theo.

Đến 15h, chiều ngày 02/8 anh Khôi tiếp tục xông vào nhà đánh anh Tuấn ngay khi xảy ra sự việc Công an thị trấn và Công an huyện Đông Sơn đã đến lập biên bản sự việc và đưa anh Tuấn đi BVĐK Phúc Thịnh, huyện Đông Sơn để cấp cứu.

ảnh 2

Văn bản báo cáo sự việc của Chi nhánh Điện lực huyện Đông Sơn gửi phản hồi sau bài phản ánh.

Sau khi Thương hiệu và Pháp luật có bài viết phản ánh, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã có chỉ đạo Điện lực Đông Sơn tìm hiểu giải quyết vụ việc. Ngày 16/8, qua xác minh thông tin cùng với báo cáo sự việc của ông Lê Ngọc Khôi, ông Lê Xuân Hùng, Giám đốc Điện lực Đông Sơn đã có văn bản số 21/ĐLĐS xác định nguyên nhân của vụ việc như sau:

Vào chiều ngày 2/8 do có mâu thuẫn cá nhân trước đó giữa cá nhân anh Lê Ngọc Khôi là nhân viên Điện lực Đông Sơn với anh Lê Văn Tuấn. Anh Khôi có đến trao đổi với gia đình anh Tuấn nhưng do hai bên không hiểu nhau nên đã xảy ra to tiếng và túm áo giằng co nhau khiến anh Tuấn bị thương phải nhập viện.

Mặc dù xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân anh Lê Ngọc Khôi với gia đình anh Lê Văn Tuấn. Đến ngày 7/8, Điện lực huyện Đông Sơn đã đấu mối và thu xếp để anh Khôi gặp gỡ gia đình anh Tuấn hai bên nói chuyện hòa giải, xin lỗi nhau, cả hai bên đều vui vẻ không còn thắc mắc gì nữa. Về phía anh Khôi, Điện lực Đông Sơn sẽ tổ chức họp, kiểm điểm và xử lý theo quy định.

Như vậy bài phản ánh là khách quan về việc va trạm giữa anh Khôi và anh Tuấn. Sau khi báo đăng tải anh Khôi đã thấy hành động của mình là sai nên đã gặp gỡ và xin lỗi gia đình anh Tuấn và bản thân anh Tuấn, đồng thời chịu mọi chi phí chữa trị cho anh Tuấn khi điều trị ở bệnh viện. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu