14:13 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Hai cán bộ biên phòng bị lũ cuốn mất tích

08:51 11/10/2017

(THPL) - Đi kiểm tra lũ lụt, hai cán bộ đồn biên phòng bị lũ cuốn. Hàng trăm người đang tìm kiếm dọc 40km sông suối.

Theo báo cáo của UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa), do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ đêm 9/10 đến chiều 10/10, trên địa bàn huyện Lang Chánh liên tục có mưa vừa, mưa to đến rất to, gây ngập lụt nhiều nhà cửa, hoa màu và đường giao thông trên địa bàn huyện.

Toàn bộ các tuyến giao thông chính trên địa bàn huyện đến trung tâm các xã, thị trấn và các thôn, bản đều bị chia cắt. Nhiều tuyến đường giao thông có các ngầm, tràn nước lũ đổ về rất nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

Mưa lớn, nước dâng cao khiến nhiều bản làng thuộc huyện Lang Chánh bị cô lập. Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội

Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Lang Chánh cho biết trên báo Giao thông, vào 18h45 ngày 10/10, Đại úy Nguyễn Thành Chủng và Thượng tá Cao Đăng Cường, chính trị viên Đồn biên phòng 503 lái ôtô đi làm nhiệm vụ phòng chống lụt bão theo chỉ đạo của đơn vị.

Khi vượt qua tràn suối Bôn (xã Yên Khương, Lang Chánh), do đất đá sạt lở, lái xe Nguyễn Thành Chủng không kịp xử lý nên cả xe và người bị cuốn trôi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, huyện đã huy động 150 cán bộ, chiến sĩ cùng với hơn 200 người dân xã Yên Khương, Yên Thắng tiến hành công tác tìm kiếm 2 cán bộ chiến sĩ mất tích trên tuyến sông, suối nơi nước lũ chảy qua.

Ông Lê Hồng Chuyên - Bí thư Đảng ủy xã Yên Khương, cho biết trên báo Gia đình & Xã hội: “Hiện tại, trời đang mưa, nước suối đang rất lớn nên công tác tìm kiếm cứu nạn vô cùng khó khăn. Mọi lực lượng được huy động đang chia thành nhiều ngả, tỏa ra theo dọc con suối Bôn để tìm kiếm hai cán bộ Đồn Biên phòng và chiếc ô tô bị nạn”.

Hiện các đơn vị vẫn đang tích cực triển khai tìm kiếm với hi vọng sớm tìm thấy người và phương tiện bị mất tích.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu